Thể thao

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký 'Pogba mới', dấu chấm hết cho Van de Beek?

MU dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký 'Pogba mới', dấu chấm hết cho Van de Beek?

Mới đây theo Sport Witness, Man United vẫn giữ sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Serbia chỉ còn thời hạn đến hè 2024 và quá trình đàm phán với đội bóng chủ quản vẫn chưa có bước tiến triển. Theo đó, đội bóng thành Rome sẵn sàng bán tiền vệ sáng giá nhất với mức giá 120 triệu euro.

milinkovic-savic-mu
Savic là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của MU.

Cũng theo Sport Witness, MU đang là điểm đến tiềm năng nhất của Savic khi Lazio quyết định sẽ không bán anh cho các đội bóng còn lại của Serie A. Bên cạnh Quỷ Đỏ, các ông lớn khác châu Âu như Barca, Liverpool hay Real Madrid cũng dang dành sự quan tâm nhất định dành cho cầu thủ sinh năm 1995. Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford từng coi Savic là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba khi tiền vệ người Pháp quyết định rời MU để trở về Juventus.

Nếu như Man Utd chiêu mộ thành công Savic, đây có thể coi dấu chấm hết cho tương lai của Donny van de Beek tại sân Old Trafford. Theo ESPN, Leicester City đang muốn chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 42 triệu euro, bằng đúng số tiền mà MU từng bỏ ra khi đưa anh về từ Ajax 2 năm trước.

van-de-beek
Sự xuất hiện của Savic tại Man United sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Van de Beek.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Manchester United đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu cho hàng tiền vệ có thể kể đến như Adrien Rabiot hay Frenkie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford cần một ngôi sao có khả năng cầm nhịp trận đấu, phân phối bóng và hỗ trợ tốt cho bộ tứ vệ. Chính vì lẽ đó, họ đã để mắt đến hàng loạt số 6 đẳng cấp.

Tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ có thể chiêu mộ Casemiro - một tiền vệ mỏ neo trước khi phiên chợ hè đóng cửa và đành phải chờ đợi cơ hội hoàn thành kế hoạch nâng cấp tuyến giữa vào thời điểm thích hợp hơn.

SERGEJ MILINKOVIC-SAVIC - Ông chủ nơi tuyến giữa mà đội bóng nào cũng muốn có

 

MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký Mbappe, sẵn sàng để Ronaldo đến PSG?

(Techz.vn) Với việc PSG không muốn bán Mbappe cho Real vào tháng Giêng, Manchester United bất ngờ nổi lên như ứng cử viên sáng giá để giành chữ ký của 'cậu bé vàng' nước Pháp. Được biết, BLĐ Quỷ Đỏ muốn Ronaldo là một phần của thương vụ này.