Thể thao

Giải mã cách ăn mừng mới của Ronaldo sau cột mốc lịch sử cùng MU

Giải mã cách ăn mừng mới của Ronaldo sau cột mốc lịch sử cùng MU

Sau khi ghi bàn quyết định giúp MU hạ Everton 2-1, Ronaldo đã không bật nhảy ăn mừng quen thuộc mà đứng ở gần góc khán đài, 2 tay đan vào nhau để trước ngực và 2 mắt nhắm lại. Antony cũng chạy ra ăn mừng theo kiểu mới này của CR7.

Theo lý giải trên trang chủ Man Utd hôm qua 11/10, động tác này bắt nguồn từ một trò đùa giữa các cầu thủ, cho thấy mối liên kết giữa các thành viên trong đội hình. Ronaldo được cho là mô phỏng động tác ngủ trưa anh thường thực hiện mỗi lần di chuyển cùng đồng đội trên xe buýt CLB.

Giải mã cách ăn mừng mới của Ronaldo sau cột mốc lịch sử cùng MU
Ronaldo ăn mừng cùng Antony sau khi ghi bàn giúp MU dẫn trước Everton.

Ronaldo nổi tiếng là người chăm sóc bản thân và luôn đảm bảo thể trạng của mình ở trong tình trạng tốt nhất có thể. Điều này đương nhiên liên quan đến hàng giờ làm việc chăm chỉ trên sân tập lẫn phòng gym. Nó cũng bao gồm việc nghỉ ngơi vào những thời điểm thích hợp, đảm bảo anh luôn ngủ đủ giấc để hồi phục. Trước đây có báo cáo rằng Ronaldo ngủ nhiều lần trong ngày.

Pha ghi bàn vào lưới Everton đánh dấu bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB lừng lẫy của Ronaldo. Chân sút 37 tuổi trở thành cầu thủ đầu trong lịch sử bóng đá chạm được tới cột mốc này Đây cũng mới là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Bồ Đào Nha cho MU tại Ngoại hạng Anh mùa này. Tính trên mọi đấu trường, CR7 mới bỏ túi 2 pha lập công sau 10 lần ra sân - một con số khá ít so với kỳ vọng.

Giải mã cách ăn mừng mới của Ronaldo sau cột mốc lịch sử cùng MU
Pha lập công vào lưới Everton giúp Ronaldo đánh dấu bàn thắng thứ 700 ở cấp độ CLB.

Tuy nhiên, việc xé lưới Everton được đánh giá có thể giúp Ronaldo tìm lại sự tự tin, giúp anh lột xác trong giai đoạn tới. CR7 đang chạy đua với thời gian để lấy lại cảm giác săn bàn tốt nhất để có thể cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. Vào 2h00 ngày 14/10 tới, MU sẽ tiếp đón Omonia Nicosia trên sân nhà Old Trafford. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã ngược dòng hạ đối thủ 3-2.

 

Bất ngờ với cách Ten Hag trừng phạt các cầu thủ MU sau trận thua Man City

(Techz.vn) Sau thất bại thảm hại trước Manchester City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã 'trừng phạt' các ngôi sao của MU khi bắt Ronaldo cùng đồng đội phải học lại lịch sử đội bóng.