Ô tô

Mọi chủ xe Mitsubishi Xpander bất ngờ có cơ hội nhận 30 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt

Mọi chủ xe Mitsubishi Xpander bất ngờ có cơ hội nhận 30 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt

Trong thời gian gần đây, các hãng xe đang dành nhiều sự ưu ái hơn cho các khách hàng cũ. Trong khi Mazda tặng quà là những trang bị nâng cấp cho khách hàng đã mu axe CX-8 bản tiêu chuẩn thì VinFast cũng tặng voucher cho các khách hàng đang sử dụng các dòng xe VinFast Lux và VinFast Fadil. Mới đây nhất, các khách hàng đang sử dụng Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross là những người được hưởng ưu đãi từ hãng xe.

Mọi chủ xe Mitsubishi Xpander bất ngờ có cơ hội nhận 30 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt ảnh 1

Cụ thể, theo chương trình ưu đãi mà Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa đưa ra các chủ xe Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross khi giới thiệu thành công người thân, bạn bè mua bất cứ mẫu xe nào của Mitsubishi tại đại lý ủy quyền của MMV sẽ nhận được 2 triệu đồng.Số tiền này đã bao gồm cả thuế thu nhập cá nhân. Cách thức giới thiệu là thông qua website riêng mà MMV đã tạo ra tại đây, đăng ký tài khoản và điều các thông tin theo hệ thống hướng dẫn.

Mọi chủ xe Mitsubishi Xpander bất ngờ có cơ hội nhận 30 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt ảnh 2

Theo như thể lệ của chương trình mà MMV đưa ra, mỗi khách hàng đang sử dụng Mitsubishi Xpander và Xpander Cross sẽ có thể giới thiệu tối đa 5 người mu axe trong tháng (Tính tới hết ngày cuối tháng). Thời hạn của chương trình là từ 3/9 tới ngày 30/11/2020. Như với, trong 3 tháng gồm tháng 9, 10, 11 khách hàng có thể nhận được tối đa 30 triệu đồng nếu giới thiệu được mỗi tháng 5 người thân mua xe.

Mọi chủ xe Mitsubishi Xpander bất ngờ có cơ hội nhận 30 triệu đồng với chương trình ưu đãi đặc biệt ảnh 3

Hiện nay, có 5 mẫu xe đang được MMV phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Triton và Mitsubishi Outlander. Theo dự kiến, bản nâng cấp mới Mitsubishi Pajero Sport sẽ được ra mắt trong tháng 10 tới đây.

 

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vượt mặt Toyota Camry, giành lại ngôi vương

(Techz.vn) Sau khi để đối thủ Toyota Camry chiếm mất ngôi vương trong vòng 1 tháng, VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã lấy lại được vị trí của mình.