Ô tô

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn

Suzuki XL7 được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với một phiên bản duy nhất. Mẫu xe của Suzuki sở hữu ngoại hình cá tính, khoang nội thất tiện nghi cùng với khả năng vận hành vượt trội. Mẫu MPV này hiện có 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là: Đen, trắng, xám, đỏ rượu, khaki và cam.

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn ảnh 1

Phần đầu của Suzuki XL7 trông sắc nét với cụm đèn chiếu sáng ban ngày nổi bật đi cùng đèn pha LED. Cản trước và các chi tiết chắn bùn của mẫu MPV này đều mang vẻ thể thao, lưới tản nhiệt được mạ crôm sáng bóng.

Ngoài ra, đèn pha LED dạng phản quang không những gia tăng ánh sáng cho tài xế mà còn đem tới cho Suzuki XL7 sự cuốn hút. Cụm đèn hậu lớn hình chữ L của xe có thiết kế ba chiều độc đáo với đèn dừng và đèn đuôi LED.

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn ảnh 2

Suzuki XL7 được trang bị hai thanh giá nóc kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 16 inch làm tăng độ thể thao của xe. Đuôi xe khá giống với “người anh em” Suzuki Ertiga nhưng phần cản sau có thiết kế thể thao và cá tính hơn.

Bên trong xe, không gian nội thất của Suzuki XL7 được bố trí hợp lý với 3 hàng ghế đủ cho 7 người lớn. Một số trang bị đáng chú ý trên khoang cabin của xe bao gồm: Ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, gương chiếu hậu bên trong chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm, mặt đồng hồ nền xám, bảng đồng hồ đường viền màu đỏ, ghế nỉ, vô-lăng dạng D-Cut, khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động phía trước, điều hoà chỉnh cơ phía sau và màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch…

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn ảnh 3

“Trái tim” của Suzuki XL7 là khối động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Bên cạnh đó, Suzuki XL7 cũng được gia cố thêm với vật liệu hấp thụ tiếng ồn và cách âm, giúp đem tới cho người dùng một không gian nội thất thoải mái và yên tĩnh.

Suzuki XL7 được trang bị nhiều công nghệ an toàn như: Cảm biến đậu xe, camera lùi, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) và hệ thống cân bằng điện tử (ESP). Xe cũng được trang bị các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và hệ thống túi khí SRS.

Mitsubishi Xpander ‘khốn đốn’ vì Suzuki XL7 tung ưu đãi hút khách Việt, giá lăn bánh cực hấp dẫn ảnh 4

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 là đối thủ trực tiếp với Mitsubishi Xpander và Toyota Innova. Trước sự cạnh tranh quyết liệt trong phân khúc MPV, trong tháng 11 này, Suzuki XL7 hiện đang sử dụng “chiêu bài” ưu đãi 50% lệ phí trước bạ để thu hút các khách hàng Việt.

Dựa trên các loại thuế, phí mà khách hàng phải trả, Techz sẽ tính giá lăn bánh của Suzuki XL7 trong tháng 11/2021 để người tiêu dùng tham khảo:

Mẫu xe

Giá niêm yết 

(triệu VNĐ)

Giá lăn bánh tạm tính (triệu VNĐ) Ưu đãi
Hà Nội Tp.HCM Tỉnh/TP khác
Suzuki XL7 GLX 589,9 692 680 661  50% lệ phí trước bạ, tương đương 29,5 triệu đồng
Suzuki XL7 GLX (ghế da) 599,9 703 691 672

*Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

 

Toyota ra mắt ‘kẻ thay thế’ Corolla Cross, thiết kế mãn nhãn làm Kia Seltos và Hyundai Kona lác mắt

(Techz.vn) Mẫu xe thay thế Toyota Corolla Cross được kỳ vọng sẽ “quật ngã” các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos hay Hyundai Kona.