Ô tô

Mitsubishi Xpander giảm giá còn dưới 600 triệu, tạo sức ép trực tiếp lên Suzuki Ertiga

Mitsubishi Xpander giảm giá còn dưới 600 triệu, tạo sức ép trực tiếp lên Suzuki Ertiga

Cụ thể, giá bán của dòng xe Mitsubishi Xpander phiên bản MT nhập khẩu từ Indonesia đã giảm 28 triệu đồng, xuống còn 555 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản AT nhập khẩu được tặng bảo hiểm thân vỏ với giá trị 10 triệu đồng nên có mức giá bán lẻ hiện nay là 630 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander nhập giảm giá
Mitsubishi Xpander 2020 

Đây được xem là động thái nhằm “dọn đường” cho bản Xpander MT lắp ráp trong nước sắp được bán ra thị trường. Trước đó vào hồi tháng 5 năm nay, trang thông tin của Cục Đăng kiểm đã đăng tải thông tin về phiên bản MT lắp ráp trong nước. 

Hiện tại Mitsubishi Motors Việt Nam đang mở bán song song cả 3 phiên bản Xpander AT nhập khẩu, AT lắp ráp và MT nhập khẩu. Việc duy trì song song cả bản lắp ráp và nhập khẩu tại thị trường Việt Nam giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn đối với các dòng xe Mitsubishi Xpander. 

Mitsubishi Xpander nhập giảm giá
Mitsubishi Xpander có doanh số ấn tượng trong nửa đầu năm nay

Tính trong 6 tháng đầu năm nay, Mitsubishi Xpander vẫn giữ vững ngôi đầu bảng về doanh số trong phân khúc MPV tại Việt Nam. Giờ đây, sau khi được giảm 50% phí trước bạ, Mitsubishi Xpander lại có thêm lợi thế trước các đối thủ như Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Toyota Avanza hay Toyota Rush khi đây đều là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Mitsubishi Xpander nhập giảm giá
Mitsubishi Xpander mở bán với 3 phiên bản

Phiên bản MT sở hữu thiết kế không khác nhiều với mẫu AT khi được trang bị các chi tiết như lưới tản nhiệt, đèn chiếu sáng LED, vành 16 inch, ghế bọc da hay ăng ten vây cá mập. Tuy nhiên, bản MT lại không có nhiều trang bị mới đáng kể, trừ lưới tản nhiệt, bộ vành thiết kế và một vài chi tiết ốp được làm mới.

Mitsubishi Xpander nhập giảm giá
Mitsubishi Xpander nay có giá chưa đến 600 triệu đồng

Cả Mitsubishi Xpander bản MT và Mitsubishi Xpander AT đều được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi cùng với đó là 2 tùy chọn về hộp số - 5 cấp số sàn và 4 cấp số tự động.

 

Mitsubishi Xpander vừa có bản mới đã tung khuyến mãi lớn khiến khách Việt nô nức xuống tiền

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander và phiên bản mới Xpander Cross tiếp tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn không thể chối từ dành cho khách Việt.