Thể thao

Messi lần đầu lên tiếng về 'xô xát' với tân binh MU tại World Cup 2022

Messi lần đầu lên tiếng về 'xô xát' với tân binh MU tại World Cup 2022

Trong buổi phỏng vấn với Infobae ngày 30/1, Messi đã thuật lại hành trình đăng quang và ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 vừa qua. Đáng chú ý, "El Pulga" đã không ngần ngại chia sẻ về khoảnh khắc mắng tiền đạo Wout Werghorst của MU sau trận đấu giữa Argentina và Hà Lan tại tứ kết.

"Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Nhiều thứ đã xảy ra giữa tôi và cậu ấy trên sân. Sự thất vọng về trọng tài trong giờ phút căng thẳng khiến tôi nói như vậy khi thấy anh ta trong khu phỏng vấn, lúc trận đấu mới kết thúc", Messi nói.

Thời điểm đó, Messi đang thực hiện cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình TyC Sports. Khi nhìn thấy Werghost, cựu sao Barca nổi nóng và mắng tiền đạo MU: "Nhìn cái gì? Biến đi. Thằng ngốc". Theo Goal, sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Hà Lan, Werghost đã có lời qua tiếng lại với dàn cầu thủ Argentina. Messi chỉ đơn giản là tức giận với hành động của cầu thủ này.

Messi và Werghorst xung đột với nhau tại World Cup 2022.

Gia nhập MU từ Burnley theo dạng cho mượn đến hết mùa 2022/23. Cầu thủ cao 1m97 vừa ghi bàn đầu tiên cho "Quỷ đỏ" trong thắng lợi 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh hôm 26/1.

Song song với đó, Messi cũng bày tỏ sự hối hận khi ăn mừng khiêu khích HLV Louis van Gaal. Trước trận, thuyền trưởng ĐT Hà Lan đã có những lời nói ám chỉ việc Messi không đóng góp vào lối chơi của Argentina. Và để đáp lại chiến lược gia 71 tuổi, Messi đã thực hiện pha ăn mừng "Topo Gigio" nổi tiếng của đồng hương Juan Riquelme, đó là đưa hai tay lên tai và hướng về HLV Van Gaal.

Messi hối hận vì chế nhạo Louis Van Gaal - 1
Pha ăn mừng khiêu khích của Messi về phía ban huấn luyện ĐT Hà Lan.

"Tôi không chủ đích làm thế. Đó chỉ là khoảnh khắc bột phát. Vài đồng đội đã kể lại cho tôi phát biểu của ông ấy trước trận. Rồi chúng tôi dẫn 2-0 và sự việc xảy ra như vậy. Tôi không thích điều mình làm, kể cả việc xua đuổi cầu thủ đối phương. Mọi thứ cứ tuần tự diễn ra, và như tôi nói, tôi không thích để lại hình ảnh đó", Messi chia sẻ.

NHÌN LẠI TOÀN BỘ WORLD CUP 2022 - GIẢI ĐẤU HAY NHẤT LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ

 

HLV Ten Hag xác nhận sự trở lại của 2 'công thần' trước thềm MU đấu Nottingham tại Cúp Liên đoàn Anh

Mới đây, HLV Erik ten Hag xác nhận bộ đôi Jadon Sancho và Anthony Martial sẽ trở lại trong trận đấu giữa Man United vs Nottingham tại Cúp Liên đoàn Anh.