Thể thao

Messi không còn 'độc quyền' như ở Barca, mặt buồn thiu khi bị thay ra sân

Messi không còn 'độc quyền' như ở Barca, mặt buồn thiu khi bị thay ra sân

Trong trận đấu với Lyon tại vòng 6 Ligue 1, Lionel Messi có tên trong đội hình xuất phát của PSG. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, siêu sao người Argentina để lại ấn tượng với 1 cú sút đập cột dọc từ pha đá phạt trực tiếp và một tình huống đối mặt thủ môn Lyon nhưng không dứt điểm thành công.

neymar
Neymar được chọn đá 11m chứ không phải Messi

Sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng PSG bất ngờ bị dẫn trước ở phút 54, sau tình huống dứt điểm thành công của Paqueta. Tuy nhiên, không lâu sau đó Neymar đã quân bình tỉ số bằng một pha đá phạt trên chấm 11m. Đáng chú ý, trong khi nhiều người hâm mộ đã mong đợi Messi đá phạt đền thì điều đó đã không xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, khi thế trận đang là 1-1, thì phút 75, HLV Pochettino bất ngờ rút Messi ra khỏi sân và thay thế bằng Hakimi. Quyết định này thực sự bất ngờ, khi Mbappe, Neymar và Di Maria vẫn còn đang trên sân. Trên đường rời sân, Lionel Messi tỏ ra không hài lòng. 

messi
Messi thất vọng khi phải rời sân

Khi còn ở Barca, Lionel Messi dường như là nhân tố không thể thay thế trong đội hình. Có thời điểm, người ta đồn đoán rằng chính Messi là người có ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn cầu thủ đá chính của HLV trưởng. Tuy nhiên, tất cả đã là quá khứ, bởi hiện tại Messi đang ở PSG và anh không còn 'độc quyền' như thế nữa.

Liên quan đến trận đấu, sau khi Messi rời sân, phải tới phút 90+3 PSG mới có bàn ấn định chiến thắng 2-1 sau pha lập công của Icardi.

 

Tam tấu Messi-Neymar-Mbappe gây thất vọng lớn trong lần đầu kết hợp

(Techz) Trong trận đấu giữa Club Brugge và PSG kết thúc rạng sáng nay, bộ 3 ngôi sao đình đám Messi, Neymar và Mbappe đã gây thất vọng lớn khi đội nhà mất điểm.