Ô tô

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz GLB 200 AMG là dòng SUV 7 chô hoàn toàn mới được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu vào sáng nay (28/8). Mẫu xe này hướng tới đối tượng là các khách hàng đang muốn sở hữu một chiếc xe sang, đa dụng với nhiều chỗ ngồi.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 1
Mercedes-Benz GLB 200 AMG

Mercedes-Benz ra mắt mẫu GLB 200 AMG để bổ sung vào dàn xe gầm cao của hãng này bên cạnh các mẫu G-Class, GLS, GLE, GLC và GLA.

Về ngoại thất, Mercedes-Benz GLB 200 AMG sở hữu những đường dập nổi trên khắp thân xe đặc trưng của dòng xe đa dụng 7 chỗ. Phần đầu xe được thiết kế rộng với lưới tản nhiệt dạng kim cương và hốc gió to bản. Mercedes-Benz trang bị cho mẫu GLB 200 AMG cụm đèn trước dạng LED được thiết kế đơn giản kết hợp với 2 viền LED đối xứng trên dưới.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 2

Bộ mâm của mẫu xe này là loại 5 chấu kép quen thuộc của AMG với kích thước 19 inch.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG có chiều dài cơ sở 2.829 mm, kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.655 x 1.840 x 1.680 mm.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 3

Nội thất của xe được làm từ các loại vật liệu cao cấp như sợi carbon và hợp kim, ốp vân carbon trang trí, vô lăng thể thao bọc da Nappa.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 4
Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 5

Mercedes-Benz GLB 200 AMG được trang bị hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Xe cũng được trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới nhất. Người sử dụng có thể giao tiếp với giao diện này bằng 4 cách khác nhau: touchpad, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái, điều khiển giọng nói hoặc màn hình cảm ứng.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 6

Trái tim của GLB 200 AMG là động cơ tăng áp I4 1.33L có khả năng sản sinh công suất 163 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 250 Nm tại 1.620-4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh. Không những thế, mẫu SUV mới này còn có 5 chế độ lái, cùng hệ thống treo thiết lập theo hướng êm ái.

Mercedes-Benz GLB 200 AMG đổ bộ với giá hấp dẫn, sẵn sàng ‘khuấy đảo’ thị trường Việt Nam ảnh 7

Mercedes-Benz GLB 200 AMG có mức giá khởi điểm là 1,999 tỷ đồng và được dự đoán sẽ khuấy đảo thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đây sẽ là một đối thủ nặng ký của các mẫu SUV 7 chỗ tầm giá 2 tỷ khác như VinFast Lux SA2.0, Volkswagen Tiguan Allspace, Toyota Land Cruiser Prado hay Ford Explorer.

 

‘Vợ bé’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức về ‘làm dâu’ đất Hải Phòng

(Techz.vn) Việc “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ về “làm dâu” tại Hải Phòng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.