Ô tô

Mercedes-Benz G-Class bổ sung phiên bản mới, nhăm nhe ‘đốn tim’ các đại gia Việt

Mercedes-Benz G-Class bổ sung phiên bản mới, nhăm nhe ‘đốn tim’ các đại gia Việt

Vào cuối năm ngoái, Mercedes Benz đã xác nhận rằng mẫu xe G-Wagen nổi tiếng không sớm thì muộn cũng sẽ có phiên bản thuần điện theo chiến lược phát triển lâu dài của thương hiệu xe Đức này. Trước đó, vấn đề này cũng đã được một số lãnh đạo của Mercedes Benz nhắc tới nhưng không đề cập chi tiết cụ thể.

Mercedes-Benz G-Class bổ sung phiên bản mới, nhăm nhe ‘đốn tim’ các đại gia Việt ảnh 1

Tới năm nay, có vẻ như Mercedes-Benz đã bắt đầu triển khai những động thái xoay quanh G-Class thuần điện hi diễn đàn MBEQ phát hiện 2 tên gọi mới đã được hãng xe của Đức đăng ký bản quyền tại châu Âu là Mercedes-Benz EQG 580 và Mercedes-Benz EQG 560. Thông tin này gián tiếp xác nhận ngày chiếc G-Class điện ra mắt đã ở rất gần.

Mercedes-Benz G-Class bổ sung phiên bản mới, nhăm nhe ‘đốn tim’ các đại gia Việt ảnh 2

Tuy thông tin cụ thể về hệ truyền động cũng như thiết kế của Mercedes-Benz EQG chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng ưu tiên số 1 của mẫu SUV điện này vẫn là khả năng vận hành off-road với hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz EQG cũng có thể là dòng tên duy nhất thuộc đội hình thương hiệu con thuần điện EQ dùng khung gầm riêng mang thiên hướng off-road bởi khung gầm thường thuộc EQ nhấn mạnh yếu tố tiện nghi làm chủ đạo.

Mercedes-Benz G-Class bổ sung phiên bản mới, nhăm nhe ‘đốn tim’ các đại gia Việt ảnh 3

Dự kiến Mercedes-Benz EQG sẽ được trình làng trong năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Trong giới đại gia Việt, phong trào chơi Mercedes-Benz G-Class đã nở rộ suốt nhiều năm trở lại đây. Cùng với xu hướng xe điện đang dần lên ngôi, đây chắc chắn sẽ là phiên bản được nhiều “tay chơi” nhắm tới trong tương lai gần.

Video hình ảnh 3D Mercedes-Benz EQG:

 

Yamaha Exciter hoảng hốt, Honda Winner X run rẩy vì tuyệt phẩm côn tay sắp ra mắt với giá 52 triệu

(Techz.vn) Khó ai có thể tưởng tượng một mẫu xe côn tay với động cơ mạnh mẽ 340cc nhưng lại chỉ có mức giá ngang ngửa Yamaha Exciter và Honda Winner X tại thị trường Việt Nam.