Ô tô

Mệnh danh ‘sedan cho Chủ tịch’ Mercedes Maybach S-Class thế hệ mới ‘xịn xò’ cỡ nào?

Mệnh danh ‘sedan cho Chủ tịch’ Mercedes Maybach S-Class thế hệ mới ‘xịn xò’ cỡ nào?

Từ trước tới nay Maybach luôn là dòng xe sang được giới doanh nhân ưa chuộng. Để người dùng không phải thất vọng, thương hiệu xe Đức liên tục cải tiến và nâng cấp dòng xe này. Ngày mai, 20/11/2020 Mercedes sẽ ra mắt phiên bản thế hệ mới của Mercedes Maybach S-Class.

Hiện tại, còn khoảng 1 ngày nữa mới đến giờ G nhưng thương hiệu Đức đã đăng tải ảnh teaser mới của mẫu sedan siêu sang. Theo hình này này, Mercedes Maybach S-Class sẽ có 2 tông màu ngoại thất với đường phân cắt rõ ràng.

Mercedes Maybach S-Class chuẩn bị ra mắt có chiều dài cơ sở lớn hơn bản gốc là S-Class đời mới tới 180 mm. Trong đó phần lớn là dành cho khu vực hàng ghế sau. Để không gian phía sau được thoáng đáng như một bàn làm việc tiện nghi hoặc khu nghỉ dưỡng di động tách biệt với thế giới bên ngoài, hãng đã để kích thước khu vực này dài rộng hơn.

Một trang bị khác không thể không nhắc tới trên Mercedes Maybach S-Class là massage bụng chân, sưởi cổ và vai cùng ốp gỗ cỡ lớn trên lưng ghế trước và giữa 2 ghế sau.

Dưới nắp capo của xe là khối động cơ V12. Hãng xe Đức vẫn để một phiên bản tiết kiệm hơn là V8 hybrid bổ trợ với thông số chưa xác định.

Chúng ta cùng chờ đợi thông tin chi tiết về Mercedes Maybach S-Class vào ngày mai.

 

Honda Civic 2021 chính thức lộ diện với chi tiết như xe Mercedes, khiến Mazda3 ‘lo sốt vó’

(Techz.vn) Video teaser mới nhất về Honda Civic 2021 đã cho thấy thiết kế mẫu xe này có sự thay đổi vô cùng lớn.