Ô tô

Mazda3 giảm giá ngay khi ra mắt, khách hàng vẫn kêu trời vì giá quá chát

Mazda3 giảm giá ngay khi ra mắt, khách hàng vẫn kêu trời vì giá quá chát
  • Loạt ảnh thực tế của Honda SH 2020 mới trình làng: Hút mắt với `tấm khiên` đẳng cấp
  • Honda SH 2020 vừa trình làng, Air Blade 2020 đã lộ hình ảnh với ‘vũ khí’ ABS
  • Honda SH 2020 bị chê thiết kế xấu, fan Honda gọi tên Air Blade 150?

Mazda 3 2020 có tới 10 phiên bản chia đều cho cả hoa biến thể sedan và hatchback. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp trong nước. Tại phân khúc C, Mazda 3 2020 là xe có số lượng phiên bản đông đảo nhất. Ngay tại sự kiện ra mắt, nhà phân phối Thaco cho biết tất cả phiên bản đều được giảm giá 10 triệu đồng.

Giá bán của  Mazda 3 Sport mới dao động từ 759 đến 939 triệu đồng, mẫu Mazda 3 sedan có giá bán từ 719 đến 919 triệu đồng.

Với mức 929 triệu cho bản hatchback 2.0 Signature Premium, mẫu xe này vẫn có một mức giá cao tương đương Honda Civic RS và cao hơn Toyota Corolla Altis 2.0V Sport.

Trong lúc đó, Mazda 3 2018 đang có chương trình ưu đãi về giá bán kèm phụ kiện và sẽ dừng bán vào tháng 3 năm sau. Hiện mẫu xe này đang được giảm giá 30 triệu đồng mỗi phiên bản.

Mazda 3 sedan mới được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu concept nổi tiếng RX-Vision và có thay đổi chút ít về kích thước. Với bản sedan, chiều dài sẽ được tăng 80mm, giảm 10 mm chiều cao, chiều rộng giữ nguyên. Bản hatchback giảm 30 mm chiều cao, dài và rộng giữ nguyên. Chiều dài trục cơ sở của cả hai phiên bản cùng tăng 25 mm.

Nếu như thế hệ cũ vẫn sử dụng đèn Halogen, Mazda3 mới dùng công nghệ LED cho cả đèn pha và đèn hậu. Cả hai phiên bản của động cơ 2.0 và bản Premium của động cơ 1.5 có thêm đèn ban ngày LED.

Mazda 3 và Mazda 3 Sport được trang bị động cơ hoàn toàn mới bao gồm: 

  • Hệ thống Mazda connect thế hệ mới với màn hình 8,8 inch
  • Màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau
  • Nội thất bọc da cao cấp, dàn âm thanh 8 loa, đầu DVD, kết nối USB/Bluetooth.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 Sport bán ra với 5 phiên bản trong đó có nhóm động cơ 1.5L gồm 3 phiên bản Premium, Luxury và Deluxe. Còn nhóm động cơ 2.0L gồm 2 phiên bản Premium và Luxury...

Tuy nhiên, nhiều khách hàng nhận định rằng giá của  Mazda 3 có phần quá chát so với các mẫu xe cùng phân khúc.

“Mua bản cao cấp nhất cerato ngon hơn bản thấp M3. Giá quá chát, thay vào đó Nedus cao cấp nhất thì Tuson không thì cx-5. Mazda 3 quá tham làm ra 10 phiên bản. Gọi là quá tham rồi thất bại. Hiện giờ có rất nhiều dòng giá thấp cạnh tranh.” - Một khách hàng cho hay.

 

Loạt ảnh thực tế của Honda SH 2020 mới trình làng: Hút mắt với `tấm khiên` đẳng cấp

(Techz.vn) Sáng 11/5, Honda đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga cao cấp thế hệ cao nhất - SH 2020. Dưới đây là một loạt hình ảnh thực tế cận cảnh mẫu xe thế hệ mới của SH 2020.