Ô tô

Mazda CX-5 giảm giá cực sâu tới 112 triệu đồng, gieo ác mộng khiến Honda CR-V ‘mất ăn mất ngủ’

Mazda CX-5 giảm giá cực sâu tới 112 triệu đồng, gieo ác mộng khiến Honda CR-V ‘mất ăn mất ngủ’

Theo khảo sát tại đại lý, mẫu xe Mazda CX-5 đang được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn để tăng sức cạnh tranh với Honda CR-V. Mức giảm cao nhất mà mẫu SUV này được hưởng lên tới 112 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá cực sâu tới 112 triệu đồng, gieo ác mộng khiến Honda CR-V ‘mất ăn mất ngủ’ ảnh 1
 

Cụ thể, phiên bản Mazda CX-5 2.5 Signature Premium AWD đang được giảm giá nhiều nhất, với mức ưu đãi 112 triệu đồng. Giá bán của phiên bản này sau khi được hưởng ưu đãi hiện chỉ còn 947 triệu đồng. Mức ưu đãi hiện tại cao hơn 12 triệu đồng so với tháng trước.

Mazda CX-5 2.0 Deluxe là phiên bản có giá bán thấp nhất cũng đang được giảm 89 triệu đồng, nhiều hơn so với ưu đãi trong tháng trước 9 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bán phiên bản 2.0 Deluxe của mẫu xe “chung mâm” với Honda CR-V hiện chỉ còn 750 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá cực sâu tới 112 triệu đồng, gieo ác mộng khiến Honda CR-V ‘mất ăn mất ngủ’ ảnh 2
 

Trong khi đó, 2 phiên bản được ưa chuộng nhất của Mazda CX-5 là 2.0 Luxury và Premium lần lượt có mức giảm giá 90 và 110 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá bán 2 phiên bản này lần lượt còn 798 và 809 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này đều được tăng ưu đãi thêm 10 triệu đồng so với tháng trước.

Ngoài ưu đãi giảm giá, đại lý còn tặng kèm nhiều quà tặng phụ kiện cho các khách hàng mua Mazda CX-5. Những động thái này là cần thiết để giúp Mazda CX-5 tăng sức cạnh tranh khi mà kình địch Honda CR-V cũng đang được hưởng ưu đãi khủng khi được đại lý hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tiền mặt với mức giảm cao nhất lên đến 180 triệu đồng.

Mazda CX-5 giảm giá cực sâu tới 112 triệu đồng, gieo ác mộng khiến Honda CR-V ‘mất ăn mất ngủ’ ảnh 3
 

Theo báo cáo từ VinFast, TC Motor và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam thì Mazda CX-5 với mức doanh số 2.454 xe được bán ra vẫn là mẫu SUV/Crossover hạng C bán chạy nhất thị trường trong Quý I/2023. Dù vậy, mẫu xe này cũng phải chịu áp lực cạnh tranh không hề nhỏ từ các đối thủ như Honda CR-V, Ford Territory hay Hyundai Tucson.

 

‘Chiến thần diệt’ Toyota Fortuner lộ diện tại Việt Nam, hứa hẹn gây sốt với thiết kế đẹp miễn chê

Mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có vẻ đang gấp rút cho ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng nhờ có thiết kế vô cùng đẹp mắt.