Ô tô

Tata Punch Camo Edition ra mắt tại Ấn Độ

Tata Punch Camo Edition ra mắt tại Ấn Độ
Mẫu xe rẻ bằng nửa Hyundai Grand i10 ra mắt: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị vượt tầm giá ảnh 1
Mẫu SUV cỡ nhỏ Tata Punch Camo có giá chỉ rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 và Kia Morning tại Việt Nam

Tata Motors mới đây đã công bố sự ra mắt của phiên bản Punch Camo Edition tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm chỉ từ 6,85 lakh Rs (khoảng 200 triệu đồng) cho biến thể Camo Adventure MT và lên tới 8,63 lakh Rs (khoảng 252 triệu đồng) cho biến thể Punch Camo Complete Dazzle AT. Có thể thấy mức giá này khá rẻ, chỉ bằng một nửa những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Tata Punch Camo bao gồm các biến thể Adventure, Adventure Rhythm, Accomplished, Accomplished Dazzle.

Mẫu SUV siêu nhỏ Tata Punch đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt kể từ khi ra mắt thị trường vào cuối năm ngoái và đã ghi nhận doanh số bán hàng tháng cao nhất hơn 12.000 chiếc vào tháng 8/2022. Punch thường xuyên nằm trong top 15 mẫu xe có doanh số cao nhất Ấn và dẫn đầu phân khúc của mình.

Mẫu xe rẻ bằng nửa Hyundai Grand i10 ra mắt: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị vượt tầm giá ảnh 2

Tata Punch đã được bán ra với phiên bản Kaziranga và phiên bản Camo mới giúp mở rộng dải sản phẩm để đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Mẫu SUV này đi kèm với tuỳ chọn màu ngoại thất Foliage Green, nổi bật với hai tông màu mái là Piano Black và Pristine White. Do đó, Tata Punch hiện có thể có tổng cộng chín tuỳ chọn màu sơn cho khách hàng lựa chọn.

Cabin của Tata Punch Camo Edition có màu xanh quân đội độc đáo và bọc ghế ngụy trang cùng vứi huy hiệu Camo đặc biệt cũng có thể được nhìn thấy trên chắn bùn. Danh sách trang bị trên mẫu xe rẻ bằng một nửa Hyundai Grand i10 này bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Harman 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa, bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương màu than 16 inch, camera lùi...

Mẫu xe rẻ bằng nửa Hyundai Grand i10 ra mắt: Thiết kế đẹp không tì vết, trang bị vượt tầm giá ảnh 3
Dù có mức giá rẻ chỉ bằng nửa Hyundai Grand i10 và Kia Morning nhưng Tata Punch Camo vẫn sở hữu nhiều trang bị ấn tượng

Những điểm nổi bật khác trên Tata Punch Camo – mẫu xe giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 là đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu LED, nút bấm khởi động/dừng động cơ, hệ thống kiểm soát hành trình và đèn sương mù phía trước.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 lộ diện: Thiết kế đẹp hoàn mỹ, trang bị bá đạo phân khúc xe giá rẻ

(Techz.vn) Các mẫu xe hatchback hạng A chắc chắn phải đối mặt với mối lo âu vô cùng lớn bởi sự xuất hiện của ‘kẻ huỷ diệt’ Hyundai Grand i10.