Xe máy

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt

Mới đây, mẫu xe ga điện Okaya Faast đã chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với sức mạnh đáng chú ý cùng mức giá phải chăng. Mẫu xe Okaya Faast dự kiến sẽ ​​giao hàng từ cuối tháng 1/2022 và sẽ cạnh tranh với Ola Electric S1 và S1 Pro, TVS iQube, Ather 450X, Bounce Infinity E1 và Bajaj Chetak tại nước này.

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt ảnh 1

Khách hàng có thể lựa chọn xe với các tông màu như đỏ, xám, xanh lục và trắng. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống đèn LED và LED DRLs gắn ở phía trước, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị các thông số cơ bản và hệ thống phanh kết hợp kích hoạt IoT, sàn để chân rộng rãi và thoải mái cho người lái.

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt ảnh 2

Okaya Faast sử dụng pin lithium phosphate 4,4 kW, xe đạt tốc độ tối đa 60-70 km/h và hãng cho biết xe có thể di chuyển được phạm vi 150 km cho một lần sạc, có thể kéo dài đến 200 km mỗi lần sạc trong một số điều kiện lái xe nhất định.

Nếu điều này được chứng minh là đúng thì Okaya Faast có khả năng sẽ trở thành một trong những chiếc xe tay ga điện tử chạy lâu hơn trong phân khúc. Okaya Faast e-scooter sử dụng phanh đĩa/tang trống hoặc kết hợp cả hai để cải thiện hiệu suất phanh. Hệ thống treo thông qua phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và bộ giảm xóc kép ở phía sau.

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt ảnh 3

Công ty đã thành lập khoảng 225 đại lý trên khắp cả nước trong 6 tháng và cũng đã tạo ra cơ sở hạ tầng sạc nhanh cho các dòng xe tay ga điện tử của hãng. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe điện này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 27.600.000 đồng.

Mẫu xe máy mới giá 27 triệu 'cản đường' Honda Vision 2021 ra mắt với thiết kế 'đốn tim' khách Việt ảnh 4

Hiện nay người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng tay điện vì dòng xe này không chỉ sở hữu thiết kế đa dạng mà còn có thể tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường hiệu quả và Okaya Faast có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo để “thế chân” các mẫu xe ga truyền thống như Honda Vision 2021.

 

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc

(Techz,vn) Cận cảnh siêu phẩm xe máy mới của Honda vừa trình làng với diện mạo độc đáo, trang bị ấn tượng ăn đứt mọi đối thủ.