Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe máy Hornet 2.0 ABS với thiết kế thể thao, hầm hố với loạt trang bị công nghệ đáng gờm. Nhìn tổng thể, ở thân xe có những đường gờ khối sắc sảo, khí động học tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ kết hợp với mặt trước xe như đầu ong bắp cày, hệ thống chiếu sáng đèn LED mang lại tầm nhìn tốt nhất đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, thiết kế đuôi xe trau chuốt với đèn hậu góc cạnh với hình chữ X độc đáo.

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc ảnh 1

Chiều cao yên 780 mm, kích cỡ phù hợp với đối tượng khách hàng có chiều cao khoảng 173 cm và nặng 70 kg. Mẫu xe mô tô hạng nhẹ này được đánh giá sẽ cạnh tranh với các đối thủ như KTM 200 Duke và Yamaha FZ25.

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe loạt tiện ích như cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị các thông tin chi tiết như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu, đèn báo hiệu, dung tích bình xăng lớn 12 lít, ổ khóa xe đa năng, yên ngồi xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau với thiết kế yên xe được tách đôi, thanh tay vịn phía sau, chìa khóa thông minh,...

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho Honda Hornet 2.0 ABS là khối động cơ HET mới, cho công suất tối đa 17,26 mã lực, làm mát bằng không khí. Xe sử dụng phanh đĩa trước, phanh đĩa sau và bộ ống xả thiết kế ngắn.

Honda ra mắt mẫu xe mới hầm hố hơn Honda Winner X 2022: Giá từ 40 triệu, trang bị vượt tầm phân khúc ảnh 4

Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và chắc chắn cho người dùng, không chỉ thế xe còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe mô tô này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 40.100.000 đồng.

 

'Điên đảo' trước chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá 9 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius 2021 mới 10 triệu

(Techz.vn) Mẫu xe số Honda Wave Apha đang được rao bán với mức giá rẻ không tưởng, thấp hơn Yamaha Sirius gần 10.000.000 đồng.