Ô tô

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền nhanh chóng hình ảnh 3 chiếc Nissan Kicks 2022 được vận chuyển trên xe chuyên chở. Trước đó, 2 chiếc Kicks mới với màu sơn trắng và xám cũng đã được bắt gặp khi đang có mặt ở trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 1

Theo tiết lộ của giới tư vấn bán hàng Nissan, Nissan Kicks 2022 sẽ trình làng tại Việt Nam trong tháng 7 năm nay. Mẫu xe này sẽ được đưa về thị trường nước ta theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản. Theo dự kiến, giá bán dự kiến của mẫu SUV này sẽ khởi điểm từ 650 triệu đồng.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 2

Nissan Kicks mới được bán tại Việt Nam sử dụng dụng hệ truyền động hybrid e-Power với động cơ xăng 1.2L, 3 xi-lanh có công suất tối đa 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm. Động cơ này được hỗ trợ bởi mô-tơ điện EM57 có công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Ở dưới hàng ghế trước là nơi đặt bộ pin 1,57 kWh. Với e-Power, năng lượng do động cơ xăng cung cấp sẽ đi qua bộ chuyển đổi, thiết bị này tuỳ theo điều kiện vận hành sẽ quyết định chuyển năng lượng cho pin hay mô-tơ điện. Kết hợp với động cơ hybrid trên Nissan Kicks 2022 sẽ là hộp số tự động vô cấp CVT.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 3

Nissan Kicks 2022 cung cấp 4 chế độ lái Normal, EV, Eco và S, đi cùng với công nghệ e-Pedal cho phép tài xế sử dụng một bàn đạp duy nhất để khởi động, tăng hoặc giảm tốc độ và dừng xe.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 4

Phiên bản Nissan Kicks 2022 có trục cơ sở 2.615 mm với kích thước chiều dài 4.290 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.615 mm và khoảng sáng gầm 175 mm. Mẫu xe này sử dụng hệ thống treo sau thanh xoắn trong khi phía trước là hệ thống treo MacPherson.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 5

Thiết kế ngoại thất của Nissan Kicks 2022 khá trẻ trung với lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của hãng xe Nhật Bản trong nhiều năm qua. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV này sử dụng bộ mâm kích thước 17 inch và hệ thống đèn dạng LED.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 6

Cũng theo giới tư vấn bán hàng tiết lộ, Nissan Kicks 2022 sẽ sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Bên trong cabin của xe có phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tay tự động Auto Hold, màn hình giải trí trung tâm 8 inch hỗ trợ Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay, cụm đồng hồ tích hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 7

Các công nghệ an toàn mà Nissan Kicks 2022 sở hữu có thể kể tới 6 túi khí, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo tài xế mất tập trung, ga tự động thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường.

Mẫu SUV Nissan cạnh tranh Kia Seltos cập bến Việt Nam, chuẩn bị cho Hyundai Creta gục ngã ảnh 8

Nissan Kicks 2022 được định vị trong phân khúc SUV hạng B, nơi có các đối thủ sừng sỏ như Mazda CX-30, Mazda CX-3, Honda HR-V, Hyundai Creta, Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

 

Dân tình phát cuồng vì mẫu xe côn tay giá rẻ ngang Honda Winner X, sức mạnh vượt trội Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay vừa ra mắt đang được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn hẳn Yamaha Exciter dù mức giá chỉ ngang ngửa Honda Winner X.