Ô tô

Mẫu SUV giá rẻ nhất của Honda sắp ra mắt, 'quật ngã' Toyota Raize với thiết kế ấn tượng

Mẫu SUV giá rẻ nhất của Honda sắp ra mắt, 'quật ngã' Toyota Raize với thiết kế ấn tượng

Vào cuối năm 2022, mẫu xe Honda WR-V hoàn toàn mới lần đầu tiên được ra mắt tại Indonesia với giá khởi điểm 271.900.000 rupiah (khoảng 422 triệu đồng). Có thể nói Honda WR-V là một trong những mẫu xe dễ tiếp cận nhất của Honda và theo thông tin mới nhất, mẫu xe này cũng có cơ hội ra mắt tại Thái Lan trong năm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt và giá bán chính thức của Honda WR-V tại Thái Lan.

honda-wr-v-1676129883.jpg
 

Honda WR-V là mẫu SUV cỡ nhỏ và được định vị bên dưới HR-V, cạnh tranh trực tiếp trên thị trường SUV phân khúc A. Perodua Ativa, Toyota Raize, Daihatsu Rocky. Tại thị trường Indonesia, Honda WR-V được phân phối với 2 phiên bản là bản E và RS. Honda WR-V bản E đi kèm với đèn pha halogen và vành 16 inch là trang bị tiêu chuẩn, trong khi RS CVT đi kèm với một bộ phụ kiện tùy chọn và bộ vành hợp kim 17 inch.

honda-wr-v-3-1676129883.jpg
 

Đối với thiết kế nội thất, Honda WR-V chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đàn anh BR-V. Ở bản E, Honda WR-V được trang bị màn hình trung tâm 7 inch, gói âm thanh 4 loa, hệ thống chìa khóa thông minh với chức năng khởi động từ xa, 4 túi khí, ghế ngồi bọc vải tổng hợp đặc biệt và camera lùi. Trong khi đó, Honda WR-V bản RS cao cấp nhất được trang bị thêm màn hình TFT 4,2 inch cho người lái, hệ thống âm thanh 6 loa nâng cấp, ghế bọc da tổng hợp, vô lăng bọc da, khóa cửa, màn hình trung tâm đi kèm với kết nối Android Auto và Apple Carplay cũng như sáu túi khí.

honda-wr-v-2-1676129882.jpg
 

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda WR-V sở hữu một số tính năng an toàn đáng chú ý như hệ thống giám sát điểm mù Honda LaneWatch, camera lùi 3 góc quay, đèn pha tự động, kiểm soát ổn định VSA và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh HSA, ABS/EBD/BA. Ở phiên bản RS, Honda WR-V đi kèm với Honda Sensing có nhiều hệ thống hỗ trợ, bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống bảo vệ giảm thiểu chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động và hệ thống thông báo khởi hành cho xe dẫn đầu.

Honda WR-V được trang bị động cơ i-VTEC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực (PS) và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Tùy chọn động cơ này kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động FWD.

 

Honda mở bán mẫu xe ga mới giá chỉ 23 triệu đồng, Honda Vision chịu 'lép vế' về thiết kế và trang bị

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu xe ga Honda giá 23 triệu đã chính thức về tay khách hàng, hứa hẹn gây sốt với diện mạo không kém Honda Vision.