Ô tô

Mẫu SUV cỡ nhỏ giá siêu rẻ đang cực đắt khách, Kia Seltos hay Hyundai Creta 'chỉ biết ước'

Mẫu SUV cỡ nhỏ giá siêu rẻ đang cực đắt khách, Kia Seltos hay Hyundai Creta 'chỉ biết ước'

Mahindra XUV700 là mẫu xe thay thế cho XUV 500 trước đó, nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, đối đầu KIA Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross bằng trang bị và công nghệ hiện đại.

Truyền thông Ấn Độ vừa qua đã đưa tin về sức mua đối với Mahindra XUV700 là rất bất ngờ. Mẫu xe này được yêu thích nhờ kiểu dáng mạnh mẽ, tính năng vượt trội, giá cả hấp dẫn và đặc biệt được xếp hạng an toàn tốt nhất trong phân khúc.

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, XUV700 đã liên tục ghi nhận doanh số cao kỷ lục. Tổng số lượt đặt trước đã vượt mốc 10,000. Sau đó, XUV700 vẫn nhận được trung bình 10,000 đơn đặt hàng mỗi tháng. Xét trên thực tế, chưa một chiếc xe nào trong phân khúc nhận được nhiều lượt đặt trước đến như vậy, do đó, 10,000 quả thực là một con số khổng lồ.

Trước tình hình thiếu hụt chip bán dẫn trên toàn cầu, Mahindra đang nỗ lực để đảm bảo giao hàng kịp thời cho khách. Số lượng giao hàng đang chờ xử lý hiện tại cho XUV700 là khoảng 78 nghìn chiếc. Tổng doanh số bán hàng cho đến cuối tháng 4 năm 2022, đã vượt mốc 30 nghìn.

Thời gian chờ XUV700 có thể thay đổi tùy theo thành phố và đại lý. Trung bình, thời gian chờ đợi là khoảng 18-24 tháng. Ngay cả với thời gian quá lâu như vậy, nhiều khách hàng vẫn sẵn lòng chờ đợi. Tỷ lệ hủy đặt chỉ nằm trong khoảng 10-12%.

XUV700 sở hữu các tính năng ADAS bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ phi công thông minh. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm túi khí bên, hệ thống theo dõi áp suất lốp, vô lăng, cần số bọc da, camera lùi, ghế chỉnh điện 6 hướng và điều hòa khí hậu hai vùng.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng được yêu thích tại Ấn Độ vì hiện đang là chiếc SUV an toàn nhất trên thị trường với xếp hạng 5 sao cho người lớn và 4 sao cho trẻ em. Tại Ấn Độ, Mahindra XUV700 có giá chỉ từ 13.18 lakh RS (tương đương khoảng 393 triệu đồng). Mức giá vô cùng hấp dẫn này đã góp phần giúp Mahindra XUV700 đắt khách hơn so với Kia Seltos đang bán tại đây.

 

‘Truyền nhân’ Honda HR-V 2022 ra mắt: Công nghệ gây khó cho Toyota Corolla Cross, Kia Seltos

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu crossover vừa được Honda trình làng với thiết kế thể thao cùng trang bị tuyệt đỉnh, quyết “chốt hạ” mọi đối thủ.