Ô tô

Mẫu sedan của Đức cạnh tranh Honda City chốt lịch ra mắt, làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'lo âu'

Mẫu sedan của Đức cạnh tranh Honda City chốt lịch ra mắt, làm Hyundai Accent và Toyota Vios 'lo âu'

Không có gì bí mật khi Volkswagen đang chuẩn bị ra mắt một mẫu sedan cỡ trung hoàn toàn mới dành cho thị trường Ấn Độ. Mẫu sedan này sẽ dựa trên mẫu sedan Virtus đang được bán tại một số thị trường quốc tế. Trên thực tế, VW Virtus đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần trên đường phố Ấn Độ.

Phát biểu với CarWale, Ashish Gupta, Giám đốc Thương hiệu, Volkswagen Ấn Độ cho biết mẫu sedan mới dựa trên Volkswagen Virtus sẽ đến thị trường nước này vào tháng 5/2022. Mẫu xe dành cho thị trường Ấn Độ sẽ dựa trên nền tảng MQB AO IN được bản địa hóa được sử dụng làm nền tảng cho VW Taigun , Skoda Kushaq và Skoda Slavia sắp ra mắt.

Mẫu sedan của Đức cạnh tranh Honda City chốt lịch ra mắt, làm Hyundai Accent và Toyota Vios lo âu ảnh 1

Volkswagen Virtus mới có thể sẽ được đưa vào sản xuất vào đầu năm 2022. Mẫu sedan này được thiết kế để thay thế chiếc Vento đã cũ, Virtus mới sẽ có giá tương tự như Virtus quốc tế. VW Virtus có kích thước chiều dài 4.482mm, rộng 1.751mm và cao 1.472mm. Mẫu sedan mới dài hơn 92mm, rộng hơn 52mm và cao hơn 5mm so với Vento. VW Virtus sở hữu trục cơ sở 2.651mm, dài hơn 98mm so với con số 2.553mm của Vento.

Mẫu sedan Volkswagen Virtus sẽ cạnh tranh với Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent), Toyota Yaris (Toyota Vios) và Maruti Suzuki Ciaz mới. Nhiều khả năng mẫu xe mới này sẽ chia sẻ nội thất và tính năng với chiếc sedan cỡ trung Taigun. Một số tính năng đáng chú ý sẽ bao gồm cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, nhiều túi khí, điều hòa tự động, đèn pha LED projector, đèn hậu LED...

Mẫu sedan của Đức cạnh tranh Honda City chốt lịch ra mắt, làm Hyundai Accent và Toyota Vios lo âu ảnh 2

Volkswagen Virtus mới sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0L với khả năng sản sinh công suất tối đa 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Chiếc sedan này cũng có thể nhận được một động cơ xăng tăng áp 1.5L mới, cùng loại với động cơ sử dụng trên mẫu SUV Volkswagen Taigun. Động cơ này được ghép nối với hộp số DSG 7 cấp, tạo ra công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 250Nm.

 

‘Thần gió’ côn tay 42 triệu đồng ra mắt: Thiết kế lu mờ Winner X, sức mạnh làm Yamaha Exciter rơi lệ

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới sở hữu thiết kế đẹp mắt hơn Honda Winner X và động cơ công suất lớn hơn hẳn Yamaha Exciter đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.