Ô tô

Mẫu sedan cỡ B rẻ nhất Việt Nam bất ngờ tung bản mới, giá bán và trang bị gây sức ép lên Toyota Vios

Mẫu sedan cỡ B rẻ nhất Việt Nam bất ngờ tung bản mới, giá bán và trang bị gây sức ép lên Toyota Vios

Mở đầu năm 2021, Mitsubishi Việt Nam đã bất ngờ tung thêm phiên bản hoàn toàn mới cho mẫu sedan hạng B Mitsubishi Attrage với tên gọi CVT Premium. Mẫu Mitsubishi Attrage bản CVT Premium là phiên bản cao cấp nhất của mẫu sedan cỡ B này và được xếp trên bản CVT và MT.

Mitsubishi Attrage bản CVT Premium
Mitsubishi Attrage bản CVT Premium ra mắt

So với 2 phiên bản hiện hành, Mitsubishi Attrage bản CVT Premium vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất với loạt trang bị như hệ thống đèn dạng LED, bộ vành đa chấu với kích thước 15 inch,…Bên cạnh đó, khoang cabin xe vẫn tiếp tục được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm, ghế bọc da giống như trên bản CVT.

Mitsubishi Attrage bản CVT Premium
Mitsubishi Attrage bản CVT Premium là bản cao cấp nhất

Tuy nhiên, Mitsubishi Attrage bản CVT Premium vẫn có những điểm nâng cấp ấn tượng, trong đó phải kể đến đèn tự động và gạt mưa tự động. Đây là tính năng mà ngay cả bản cao cấp nhất của Toyota Vios cũng chưa được trang bị.

Mitsubishi Attrage bản CVT Premium
Thiết kế khoang cabin của Mitsubishi Attrage bản CVT Premium 

Ngoài ra, Mitsubishi Attrage bản cao cấp nhất cũng được bổ sung thêm các trang bị an toàn, trong đó có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, nhắc nhở cài dây an toàn trên 2 ghế trước và tính năng ga tự động. Các tính năng an toàn khác gồm có chống bó cứng phanh, camera lùi và túi khí.

Mitsubishi Attrage bản CVT Premium vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 1,2L giống như trên bản CVT và MT. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động vô cấp, giúp sản sinh công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm.

Mitsubishi Attrage bản CVT Premium
Mitsubishi Attrage bản CVT Premium có giá 485 triệu đồng

Tại Việt Nam, giá bán của Mitsubishi Attrage bản CTV Premium ở mức 485 triệu đồng, cao hơn so với bản CVT (460 triệu đồng) và bản MT (375 triệu đồng). Tuy nhiên, những khách hàng mua Mitsubishi Attrage bản CVT Premium từ nay đến hết ngày 28/2/2021 sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ, tương đương với 24 triệu đồng.

 

Honda Winner X bất ngờ rớt giá thê thảm sau Tết, rẻ ngang Vision 2021 khiến Yamaha Exciter 150 lo sợ

(Techz.vn) Giá xe Honda Winner X lại tiếp tục giảm mạnh sau Tết Nguyên đán khiến Yamaha Exciter toát mồ hôi hột.