Ô tô

Mẫu MPV 7 chỗ gây ‘sốt’ với 2 màu mới, giá chỉ từ 454 triệu đồng, ‘đe nẹt’ Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV 7 chỗ gây ‘sốt’ với 2 màu mới, giá chỉ từ 454 triệu đồng, ‘đe nẹt’ Mitsubishi Xpander

Mới đây, Honda Malaysia đã giới thiệu 2 màu mới của mẫu xe Honda BR-V là màu đỏ ánh kim (Ignite Red Metallic) và màu xám kim loại (Meteoroid Grey Metallic), thay thế cho màu Passion Red Pearl và Modern Steel Metallic trước đây.

Đây là hai màu vốn đã có trên các dòng xe như City, Civic, và City Hatchback. Ngoài ra, BR-V còn có các màu sắc khác như bạch kim ngọc trai và bạc ánh kim. 

Những màu này đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Theo ông Hironobu Yoshimura, Giám đốc điều hành của Honda Malaysia, hãng xe đang tiếp tục bổ sung thêm nhiều màu sắc mới cho mẫu crossover 7 chỗ này.

Ông nói thêm: “Nếu màu đỏ ánh kim giúp tăng thêm vẻ ngoài táo bạo và hấp dẫn của BR-V, thì màu xám kim loại mang lại cái nhìn chắc chắn của chiếc xe. Chúng tôi tự tin rằng việc giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới sẽ tiếp tục kích thích khách hàng muốn sở hữu BR-V hơn”.

Ngoài có thêm tùy chọn màu sắc mới, các chi tiết còn lại của Honda BR-V vẫn giữ nguyên. Xe được trang bị động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 4 xi-lanh (120 mã lực và 145 Nm) dẫn động bánh trước thông qua hộp số biến thiên liên tục (CVT).

Giá của Honda BR-V màu mới cũng không thay đổi, vẫn là 86.726 RM (tương đương khoảng 454 triệu đồng) cho biến thể E cơ sở và 93.420,27 RM (tương đương khoảng 489 triệu đồng) cho phiên bản cao nhất. So với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga, Honda BR-V có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Đây là lợi thế không nhỏ để BR-V tăng cường khả năng cạnh tranh trước các đối thủ.

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander tháng 5/2022: Ưu đãi 'căng đét', thách thức Suzuki Ertiga và XL7

(Techz.vn) Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander trong tháng 5/2022 ở mức hấp dẫn hiếm gặp, tạo ra sức ép lớn cho các đối thủ cạnh tranh như Suzuki Ertiga, XL7 hay Toyota Innova.