Ô tô

Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam
  • Chiêm ngưỡng biệt thự và siêu xe của Bảo Thy trước khi cưới chồng doanh nhân
  • Lý do người dùng Việt Nam không vào được web đen, phim người lớn
  • Vị trí ngồi nguy hiểm nhất trên ô tô mà nhiều người không biết

Tháng 10 vừa qua, Mitsubishi Xpander được ghi nhận là dòng xe bán chạy nhất Việt Nam. Doanh số của mẫu xe này đạt đến 2.629, cao hơn cả “ngôi sao” Toyota Vios từng gây bão thời gian trước. Đại diện của Mitsubishi Việt Nam tiết lộ, mẫu Xpander được ưa chuộng nhất tại miền Nam, đặc biệt là phiên bản số sàn. Lý do là nó có giá thấp hơn và phù hợp dùng với mục đích kinh doanh. Dự đoán, nếu tiếp tục giữ được sự ổn định như hiện tại thì Mitsubishi Xpander có thể lọt vào top 3 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2019.

Mitsubishi-Xpander-1

Vậy đâu là lý do khiến dòng xe này hút khách như vậy? Đầu tiên, cần nói đến giá cả, Mitsubishi Xpander có mức giá rất vừa phải, hợp túi tiền người dân Việt Nam. Vì thế mà trong tầm giá 600 triệu đồng thì Xpander 2019 được yêu thích nhất.

Mitsubishi-Xpander-3

Tiếp đó, Mitsubishi Xpander khá gọn hàng nhưng vẫn sở hữu khoang cabin rộng rãi, dù một người cao 1,8m ngồi vẫn có được sự thoải mái. Nội thất của xe cũng rất tiện dụng, được trang bị những công nghệ an toàn trên X, bao gồm 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi. Có thể thấy, với một chiếc xe 600 triệu thì trang bị như trên là quá ấn tượng. Mitsubishi Xpander còn đạt chuẩn an toàn 4 sao của ASEAN NCAP, mang lại sự tin tưởng cho người dùng.

Mitsubishi-Xpander-2

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1,5L, sản sinh ra công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp kết hợp với hệ dẫn động 1 cầu (2WD). Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc ô tô này tại đường hỗn hợp là 6,2 lít/100km.

 

Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) – Sau màn bứt phá của Mitsubishi Xpander, Toyota Vios đã có động thái mới nhằm thu hút lại khách hàng.