Ô tô

Loạt xe VinFast đủ sắc màu gây bão trong ngày khai giảng đầu tiên của Đại học VinUni

Loạt xe VinFast đủ sắc màu gây bão trong ngày khai giảng đầu tiên của Đại học VinUni

Mới đây vào ngày 17/10 vừa qua, trường Đại học VinUni đã tổ chức lễ khai giảng đầu tiên với sự tham gia của hàng trăm sinh viên ưu tú. Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn xe ô tô VinFast tại đây cũng đã thu hút được không ít sự chú ý của dư luận.

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Loạt xe ô tô VinFast xuất hiện trong khuôn viên của Đại học VinUni

Dàn xe VinFast từ VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 nối tiếp nhau với đủ màu sắc lạ mắt như hồng, xanh lục bảo,..đã góp mặt cùng nhau trong khuôn viên của trường Đại học VinUni. Được biết đây là xe của khách mời và gia đình các tân sinh viên cùng đến dự lễ khai giảng.

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Những chiếc ô tô VinFast với đủ màu sắc

Sự xuất hiện của hàng loạt xe ô tô VinFast tại buổi lễ khai giảng này được xem là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho thấy hãng xe VinFast đã được đông đảo người dùng đón nhận. Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, đã có hơn 30.000 xe ô tô VinFast được giao đến tay khách hàng và đã chinh phục được khách Việt bằng chất lượng cũng như mức giá phù hợp.

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Ô tô VinFast đã và đang chiếm được lòng tin của khách Việt

Chính vì vậy, những mẫu xe của VinFast đều thường xuyên dẫn đầu phân khúc về doanh số hàng tháng, đơn cử như VinFast Fadil nhiều lần đứng đầu phân khúc xe hạng A, trong khi Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng không hề kém cạnh khi xếp hạng nhất trong phân khúc của mình. Ngoài ra, trong tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe của VinFast đã đạt kỉ lục cao nhất từ trước đến nay với 3.626 chiếc được bán ra thị trường.

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Ô tô VinFast thường xuyên đứng đầu phân khúc về doanh số

Không chỉ những chiếc xe ô tô VinFast mà dòng xe điện VinFast cũng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách Việt. Được biết, toàn bộ sinh viên của trường đại học VinUni sẽ sinh hoạt nội trú trong kí túc xá của trường và sẽ sử dụng xe điện VinFast để phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày.

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Ô tô VinFast trong khuôn viên trường VinUni

Đại học VinUni được tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xây dựng với mục tiêu tạo ra sự đột phá trong giáo dục chất lượng tại Việt Nam, hướng giáo dục nước nhà đến đẳng cấp quốc tế. 

Loạt ô tô VinFast tại VinUni
Đại học VinUni được tập đoàn Vingroup xây dựng

VinUni đã được tổ chức xếp hạng đại học uy tín QS của Anh Quốc trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao trong 3 lĩnh vực gồm Cơ sở vật chất (Facilities), Phát triển học thuật (Academic Development) và Phát triển toàn diện (Inclusiveness). Ngoài ra, toàn bộ 260 sinh viên đầu tiên của trường cũng là những cá nhân xuất sắc với thành tích học tập nổi trội.

 

Đối thủ của Toyota Fortuner chốt ngày ra mắt, sắp về Việt Nam với ngoại hình đẹp miễn chê

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ của hãng xe Nhật được nâng cấp không chỉ trong thiết kế ngoại thất mà còn ở loạt trang bị hiện đại, sẵn sàng đối đầu Toyota Fortuner và Ford Everest.