Ô tô

Lộ tin Toyota Vios 2021 về Việt Nam khiến Honda City, Hyundai Accent ‘giật mình thon thót’

Lộ tin Toyota Vios 2021 về Việt Nam khiến Honda City, Hyundai Accent ‘giật mình thon thót’

Mới đây, truyền thông đang dần tiết lộ về Toyota Vios thế hệ mới 2021. Đây là một trong những mẫu sedan thông dụng nhất nước ta, mẫu xe này từ khi ra mắt đã được nhiều người nhận xét như một đối thủ đáng gờm trước Honda City, Hyundai Accent.

Lộ tin Toyota Vios 2021 về Việt Nam khiến Honda City, Hyundai Accent ‘giật mình thon thót’ ảnh 1

Một đại lý của hãng tại miền Trung cho biết, thời gian Toyota Vios 2021 về nước có thể vào đầu năm sau. Ở thế hệ mới, thiết kế của xe sẽ được nhà sản xuất nâng cấp hoàn toàn mới cùng loạt trang bị hiện đại, giá bán cũng được điều chỉnh lại.

Trước đó, mẫu sedan đình đám này đã được ra mắt tại Philippines, Thái Lan và Malaysia.

Lộ tin Toyota Vios 2021 về Việt Nam khiến Honda City, Hyundai Accent ‘giật mình thon thót’ ảnh 2

Toyota Vios 2021 sở hữu ngoại hình góc cạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng hốc gió giả gắn đèn sương mù đậm chất thể thao.

Tại thị trường Malaysia, khách hàng có thể lựa chọn thêm gói GR-S gồm hệ thống treo thể thao, ghế thể thao bọc da lộn êm ái, lưới tản nhiệt GR Sport, bodykit, mâm hợp kim kích thước 17 inch.

Lộ tin Toyota Vios 2021 về Việt Nam khiến Honda City, Hyundai Accent ‘giật mình thon thót’ ảnh 3

Toyota Vios 2021 dùng động cơ 1.5L DOHC, cho công suất 106 mã lực mạnh mẽ và bền bỉ, tạo cảm giác lái tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hãng đã đưa vào loạt trang bị an toàn cho xe như phanh ABS, cảm biến đỗ xe trước và sau, 7 túi khí, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường,…

 

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’

(Techz.vn) Dù mới chỉ trình làng cách đây không lâu những mẫu xe tay ga đặc biệt này đã gây bão với loạt trang bị cực đỉnh.