Xe máy

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’

THACO cho ra mắt mẫu xe tay ga Peugeot Django vào ngày 12/12 vừa qua. Mặc dù chiếc xe này đã xuất hiện tại thị trường Việt vào năm 2016 nhưng sau một thời gian đã dần biến mất.

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’ ảnh 1

Tuy nhiên, sự trở lại với thiết kế cực bắt mắt và mức giá hấp dẫn, Peugeot Django 2020 thực sự là một “tân binh khủng long” đang gây sức ép lên Honda SH 125i.

Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng với các chi tiết góc cạnh mang đậm chất thể thao, xung quanh thân xe được viền crom sáng bóng cùng logo của hãng vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, gầm xe khá cao thuận lợi cho mọi điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’ ảnh 2

“Trái tim” của Peugeot Django là động cơ Easy-Motion EURO 4 và phun xăng điện tử EFI. Hãng đã đưa vào xe loạt trang bị an toàn như hệ thống phanh đĩa bánh trước và bánh sau, khóa từ chống trộm, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống giảm xóc trước; cốp xe rộng rãi, thoải mái cho chủ nhân dễ dàng để đồ, cổng sạc 12V tiện ích, bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản.

Chi tiết ‘tân binh khủng long’ khiến Honda SH run sợ: Giá chỉ 68 triệu, thiết kế cực ‘chanh sả’ ảnh 3

Hiện tại, Peugeot Django đang được phân phối với 7 màu sơn để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Mức giá xe dao động từ 68.000.000 đồng.

 

Nam thanh niên đi Honda Lead tử vong tại chỗ sau cú va chạm ‘động trời’ với xe buýt

(Techz.vn) Nhiều người dân hoảng sợ sau khi chứng kiến vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra cách đây không lâu.