Xe máy

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’

Yamaha NVX 155

Mới đây, Yamaha đã chính thức trình làng phiên bản mới cứng của mẫu xe NVX 155 VVA. Mức giá để sở hữu chiếc xe tay ga này khoảng 53.000.000 đồng, khách hàng có thể chọn lựa giữa 6 màu sắc nổi bật.

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’ ảnh 1

So với bản tiền nhiệm, Yamaha NVX 155 VVA thế hệ mới có thiết kế hiện đại với đèn LED định vị, ứng dụng Y-Connect kết nối xe với smartphone, màn hình LCD hiển thị các thông tin cơ bản và emal, cuộc gọi từ smartphone, tin nhắn. Tại thị trường Việt, đây là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Honda Air Blade.

Honda Wave RSX FI 110

Sau Yamaha, Honda Việt Nam đã cho lên kệ mẫu xe số huyền thoại Wave RSX FI 110 với giá dao động từ 21.690.000 đồng đến 24.690.000 đồng.

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’ ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị nổi bật như đèn chiếu sáng phía trước tự động, ổ khóa 4 trong 1, hộp đựng đồ U-Box rộng rãi. Honda Wave RSX FI 110 dùng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn. Khi vận hành, xe đi rất đầm chắc và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên.

Honda Blade

Vào cuối tháng 11, anh em cùng nhà với Wave RSX là Honda Blade cũng được ra mắt phiên bản mới với giá bán khoảng 18.800.000 đồng đến 21.300.000 đồng.

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’ ảnh 3

Honda Blade sở hữu ngoại hình gọn gàng, hiện đại với sự kết hợp màu sắc tinh tế cùng các chi tiết góc cạnh. “Trái tim” của Blade là động cơ 110cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW.

Honda Vision

Cách đây 4 ngày, một trong những mẫu xe ga ăn khách nhất của Honda đã chính thức lộ diện. Honda Vision 2021 được tung ra 4 phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính với giá dao động từ 29.900.000 đồng đến 34.490.000 đồng.

Honda Vision, Wave RSX, Blade ồ ạt ra mắt vào cuối năm, khách Việt tha hồ ‘xuống tiền’ ảnh 4

Thiết kế của Vision 2021 được nâng cấp rõ rệt, hãng đã đưa vào khung xe sử dụng công nghệ dập mới bằng laze giúp xe bền bỉ và chắc chắn khi di chuyển. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu cốp xe lớn lên tới 16 lít, ổ cắm sạc smartphone, màn hình LCD hiển thị thông tin cơ bản, smartkey, đèn báo tiết kiệm nhiên liệu.

 

Người đàn ông lái Yamaha Exciter tử vong tại chỗ sau cú tông đuôi xe tải khiến dân tình hốt hoảng

(Techz.vn) Vụ tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng người đàn ông điều khiển xe côn tay Yamaha Exciter.