Thể thao

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan: Người quen của thầy trò ông Park

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan: Người quen của thầy trò ông Park
  • Chiêm ngưỡng căn nhà bạc tỷ, hoành tráng nhất vùng của Quang Hải
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã công bố trọng tài bắt chính trận Việt Nam – UAE và Việt Nam – Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

trong-tai-q1

Theo đó, ông Ahmed Al-Kaf sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11. Vị vua áo đen này đã quá quen thuộc với thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông từng cầm còi trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa Việt Nam và Uzbekistan. Trận đấu đó, Việt Nam thất bại đầy nuối tiếc với tỷ số 1-2 và đành chấp nhận với chức Á quân. Chưa hết, tại VCK Asian Cup 2019, ông Ahmed Al-Kaf cũng bắt chính trận vòng bảng giữa Việt Nam và Yemen. Lần đó, đoàn quân của Park Hang Seo giành chiến thắng 2-0 một cách thuyết phục.

trong-tai-2

NHM Việt Nam tỏ ra vui mừng khi biết ông Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính. Vị vua áo đen này thường mang lại vận may và hơn cả là rất công tâm. Cách xử lý của ông trên sân cũng rất hòa nhã, không tạo nên tranh cãi. Nhiều người gọi ông với biệt danh là “Collina châu Á” vì có ngoại hình và cách điều khiển trận đấu rất giống với trọng tài nổi tiếng người Italia.

trong-tai-3

Còn ở trận đấu của Việt Nam và UAE, người cầm còi là ông Jumpei Iida, vị trọng tài này có biệt danh là “vua thẻ” vì ra quyết định rất dứt khoát ở trên sân. “Rồng vàng” từng chạm mặt ông Jumpei Iida tại King’s Cup hồi tháng 6 vừa qua trong trận ra quân gặp Thái Lan. Trận đó, chúng ta giành chiến thắng 1-0 ở những giây cuối cùng. Ngoài ra, trọng tài Jumpei Iida còn từng bắt chính trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại những vòng cuối V.League 2017.

 

Bầu Đức tiết lộ bí mật bản hợp đồng của thầy Park và ĐT Việt Nam

(Techz.vn) – Dù không tham dự lễ ký hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo nhưng bầu Đức vẫn nắm rõ tình hình và tiết lộ chuyện đặc biệt liên quan đến thương vụ này.