Ô tô

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn
Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 1

Vào hồi năm 2021, dòng xe MG6 đã nhận được một phiên bản giữa dòng đời với tên gọi MG6 Pro tại thị trường Trung Quốc. Phiên bản mới của MG6 Pro sẽ tiếp tục được trình làng tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở bởi mới đây, hình ảnh mẫu xe được cho là MG6 Pro đã rò rỉ.

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 2

Qua những hình ảnh rò rỉ từ đường thử cũng như tài liệu đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho thấy thiết kế của MG6 Pro 2023 có sự khác biệt khá lớn so với phiên bản cũ. Không chỉ có vậy, so với MG5 thì kích thước của mẫu sedan hạng C này cũng lớn hơn. Đặc biệt, nhằm thu hút các khách hàng trẻ, thiết kế của xe cũng mang vẻ thể thao nhiều hơn.

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 3

Phần đầu của MG6 Pro 2023 được nâng cấp với cụm đèn pha có kích thước khá hẹp và được thiết kế hình tam giác sắc sảo. Lưới tản nhiệt cỡ lớn được đặt ngay bên dưới đèn pha và có nẹp hình chữ “C” bao quanh. Ngoài ra, ở phần đầu xe còn có khe gió nằm dọc ở hai góc. Chưa dừng ở đó, MG6 Pro 2023 còn mang thiết kế fastback mượt mà với phần nóc được thiết kế dốc về phía sau. Ở bên hông là bộ vành hợp kim 5 chấu hình ngôi sao và 2 đường vai xe khá nổi bật.

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 4

Khu vực đuôi xe, MG6 Pro 2023 có cánh gió đuôi và cụm đèn hậu LED được đặt nằm vắt ngang ngay bên dưới. Trong một hình ảnh chụp MG6 Pro mới trên đường chạy thử, chiếc xe mang lớp sơn màu đỏ, có nẹp crôm bên dưới đèn hậu và cánh gió cỡ lớn.

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 5

Hình ảnh nội thất và thông số kỹ thuật của MG6 Pro 2023 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, phiên bản cũ của mẫu sedan hạng C này có trục cơ sở dài 2.715 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.695 x 1.848 x 1.462 – 1.466 (mm). MG6 Pro là mẫu xe sở hữu trục cơ sở thuộc nhóm dài nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Lộ diện siêu đối thủ của Kia K3 và Hyundai Elantra sắp ra mắt: Thiết kế thể thao đầy lôi cuốn ảnh 6

Một số tin đồn cho rằng MG6 Pro 2023 sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh với dung tích 1.5L và 2.0L. Trên phiên bản cũ, MG6 Pro dùng động cơ xăng tăng áp 1.5L với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Trong phân khúc sedan hạng C, các đối thủ mà MG6 Pro 2023 phải đối mặt sẽ gồm có Kia K3, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis và Honda Civic.

 

Suzuki trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới giá dự kiến 273 triệu ‘gạt giò’ Hyundai Creta và Kia Seltos

(Techz.vn) Mẫu SUV hoàn toàn mới của Suzuki sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến từ Toyota và có giá bán cực rẻ, hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại Hyundai Creta và Kia Seltos chỉ trong ‘một nốt nhạc’.