Ô tô

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn

Ford Territory 2022 có thể sắp dược ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần khi mới đây, mẫu xe này đã tiếp tục bị bắt gặp khi đang thử nghiệm tại Hải Dương. Mẫu xe này thậm chí đã được các đại lý mời chào đặt cọc. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc và có 2 phiên bản với mức giá dự kiến từ 799 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn ảnh 1

Ford Territory 2022 thực chất chính là Equator Sport đã được bán tại thị trường Trung Quốc từ hồi tháng 3 năm nay, do liên doanh Jiang-Ford Ford lắp ráp. Sau đó, mẫu xe này đã được xuất khẩu sang Việt Nam và Campuchia dưới tên Ford Territory 2022. Trong dải sản phẩm của Ford Trung Quốc, Equator Sport với 5 chỗ ngồi được coi là phiên bản rút gọn của Equator.

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn ảnh 2

Ford Territory 2022 được thiết kế dựa trên nền tang của Equator nhưng có kích thước nhỏ hơn. Cụ thể, Territory có trục cơ sở 2.726 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm). Mẫu SUV của Ford vẫn sử dụng thiết kế quen thuộc của hãng xe Mỹ tại thị trường Trung Quốc với lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn, ốp nhôm và tổng thể nhiều đường nét sắc sảo, đèn pha và đèn định vị tách rời. Khung cửa sổ bên của Ford Territory 2022 mảnh mai hơn so với Equator và đuôi xe chuyển sang 2 cụm tách rời truyền thống hơn thay vì dạng thanh ngang.

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn ảnh 3

Bên trong cabin, Ford Territory 2022 sở hữu một số trang bị đáng chú ý như cần số dạng núm xoay, nội thất bọc gỗ và da, cửa sổ trời cỡ lớn và cặp màn hình 12,3 inch nối liền trên bảng táp-lô.

Lộ diện mẫu SUV Ford mới về Việt Nam: Giá bán siêu rẻ khiến Hyundai Tucson và Honda CR-V khốn đốn ảnh 4

“Trái tim” của Ford Territory 2022 là động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L, sản sinh ra công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp.

 

‘Chiến thần’ Ducati Streetfighter V4 SP ra mắt với thiết kế đẹp mê hồn, động cơ siêu khủng

(Techz.vn) Đối với những tín đồ của xe phân khối lớn, Ducati Streetfighter V4 SP vừa ra mắt chắc chắn sẽ là mẫu xe không thể nào bỏ qua.