Xe máy

Lộ diện mẫu Superbike mạnh nhất từ trước đến nay của Honda, Winner X và Exciter phải khóc thét

Lộ diện mẫu Superbike mạnh nhất từ trước đến nay của Honda, Winner X và Exciter phải khóc thét

 

  • Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó
  • Cụ già U70 chạy Winner 150 vác theo bình 'Oxy' đi phượt, dân chơi Exciter cũng phải trầm trồ
  • Bà tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối: Quảng cáo vô tội vạ, kiếm tiền bất chấp

Mẫu Superbike hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2019 tại Ý vào tháng tới. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được đổi tên Honda CBR1000RRR (Triple R).

Truyền thông Nhật Bản dự đoán rằng, phiên bản tiếp theo của CBR1000RR mới được ra mắt cuối năm nay sẽ mang tên là Honda CBR1000RRR (Triple R). Theo như những thông tin vừa được tiết lộ, mẫu CBR1000RRR (triple R) sẽ có hệ thống van biến thiên  VTEC mới nhất nhằm mục đích cải thiện sức mạnh của phiên bản mới.

CBR1000RRR sẽ có hệ thống động cơ với kích thước xi-lanh lên 81mm so với 75mm ở phiên bản cũ, giảm 20% trọng lượng hiện tại sau khi tinh chỉnh các bộ phận. Mặt trước của mẫu xe được bố trí hệ thống Ram-Air giúp bẫy không khí vào hệ thống động cơ.

Với những nâng cấp trên, mẫu CBR1000RRR mới xứng danh là chiếc  Superbike mạnh nhất từ trước đến nay của gia đình CBR. Tuy nhiên để đọ với các đối thủ trong cùng phân khúc thì đây vẫn là một câu hỏi chưa thể trả lời.

 

Cụ già U70 chạy Winner 150 vác theo bình 'Oxy' đi phượt, dân chơi Exciter cũng phải trầm trồ

(Techz.vn) Hình ảnh một cụ ông 72 tuổi chạy Honda Winner 150 để đi Phượt với cung đường Long An - Đà Lạt được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Điều đặc biệt là cụ ông này phải mang theo hành trình của mình bình Oxy để thở & thuốc cấp cứu vì đang mang căn bệnh nhiễm độc chì ở phổi.