Ô tô

Lộ diện mẫu ô tô giá 169 triệu đối thủ Honda HR-V: Thiết kế thể thao, trang bị ngang cơ Kia Seltos

Lộ diện mẫu ô tô giá 169 triệu đối thủ Honda HR-V: Thiết kế thể thao, trang bị ngang cơ Kia Seltos

Tata Punch micro SUV 2021 dự kiến ​​sẽ sớm có mặt trên đường phố Ấn Độ. Trước khi ra mắt, Tata Motors đang tích cực giới thiệu các tính năng và khả năng của Punch, đây sẽ là liên doanh đầu tiên của nhà sản xuất ô tô trong phân khúc SUV siêu nhỏ cạnh tranh với Maruti Suzuki Ignis, Honda HR-V hay Kia Seltos.

Trong đoạn video giới thiệu mới nhất, Tata Motors cho thấy Punch là một chiếc xe có khả năng vượt qua những con đường xấu một cách dễ dàng như thế nào. Tata Motors có thể sẽ trang bị cho Punch nhiều chế độ địa hình để giúp nó có khả năng xử lý các loại điều kiện đường khác nhau tốt hơn. Mẫu SUV siêu nhỏ Tata Punch dự kiến ​​sẽ ra mắt vào thời gian tới.

 Lộ diện mẫu ô tô giá 169 triệu đối thủ Honda HR-V: Thiết kế thể thao, trang bị ngang cơ Kia Seltos ảnh 1

Chiếc SUV 5 chỗ này có thể sẽ được cung cấp động cơ xăng 1,2 lít cùng với một bộ tăng áp như một tùy chọn, động cơ tương tự như động cơ cung cấp năng lượng cho chiếc hatchback cao cấp Altroz ​​hoặc Tiago.

Về ngoại hình, Punch có dáng vẻ cao như những chiếc SUV với đèn LED DRL cùng đèn pha, thiết kế nắp ca-pô rộng và lưới tản nhiệt rõ rệt. Các tấm trượt chunky có một tấm ốp lớn màu đen và đèn hậu bọc hình mũi tên ở phía sau.

 Lộ diện mẫu ô tô giá 169 triệu đối thủ Honda HR-V: Thiết kế thể thao, trang bị ngang cơ Kia Seltos ảnh 2

Thiết kế của bánh xe hợp kim trông cũng hấp dẫn với các vòm bánh xe lớn hoàn thiện vẻ ngoài táo bạo ở bên ngoài. Mặc dù rất ít người biết nội thất của Tata Punch sẽ trông như thế nào, nhưng phiên bản ý tưởng HBX, được giới thiệu trong triển lãm Auto Expo năm ngoái đã đưa ra hình ảnh về những gì khách hàng mong đợi.

Nhà sản xuất có thể trang bị cho xe một bảng điều khiển với thiết kế nhiều lớp. Vô lăng sẽ không khác với các loại được thấy trên Altroz ​​hoặc Nexon và đi kèm với các nút điều khiển được gắn. Một số tính năng chính khác có thể là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số và điều khiển khí hậu tự động.

 Lộ diện mẫu ô tô giá 169 triệu đối thủ Honda HR-V: Thiết kế thể thao, trang bị ngang cơ Kia Seltos ảnh 3

Động cơ có thể sẽ được kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động năm cấp. Động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 86 PS và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Mẫu SUV đô thị này có khả năng bao gồm các tính năng an toàn như túi khí kép phía trước, ABS với EBD và những tính năng khác. Punch dựa trên ALFA-ARC (Kiến trúc nâng cao linh hoạt nhẹ) của Tata Motors, được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế Impact 2.0.

Giá bán dự kiến của mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ khoảng 169.000.000 đồng, rẻ hơn hàng trăm triệu so với giá xe Honda HR-V, Kia Seltos ở Việt Nam.

 

"Kẻ thế chân' Honda Air Blade 125 lộ diện giá chỉ 24 triệu: Thiết kế say đắm, trang bị 'khá bảnh'

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga giá rẻ “soán ngôi” Honda Air Blade 125 với loạt trang bị và thiết kế tuyệt đẹp.