Xe máy

"Kẻ thế chân' Honda Air Blade 125 lộ diện giá chỉ 24 triệu: Thiết kế say đắm, trang bị 'khá bảnh'

TVS Ntorq 125 là một chiếc xe tay ga nổi bật ở thị trường Ấn Độ có 5 biến thể và 10 màu sắc lạ mắt. Kình địch Honda Air Blade được trang bị một bảng điều khiển kỹ thuật số tải dữ liệu hiển thị đồng hồ, tốc độ trung bình, bộ ghi tốc độ tối đa, bộ đếm thời gian vòng đua và lời nhắc dịch vụ và đội mũ bảo hiểm, bên cạnh thông tin cơ bản, kết nối Bluetooth để ghép nối điện thoại thông minh.

Các tính năng khác giúp nâng cao sự tiện lợi bao gồm ổ cắm sạc trong cốp, đèn khởi động và công tắc ngắt động cơ. Ntorq cũng là một trong số ít xe tay ga có động cơ với đầu ba van.

"Kẻ thế chân' Honda Air Blade lộ diện giá chỉ 24 triệu: Thiết kế say đắm, trang bị 'khá bảnh' ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade 125 là khối động cơ phun nhiên liệu theo tiêu chuẩn BS6, 124cc, tạo ra 9,3 mã lực và 10,5Nm và có tốc độ tối đa khoảng 95 km/h. Về phần cứng phanh, chiếc xe tay ga có sẵn trong hai biến thể: tang trống và đĩa.

Bản trước có phanh tang trống 130mm ở phía trước trong khi bản sau có phanh đĩa 220mm. Cả hai hệ thống đều được trang bị SBS (Hệ thống phanh đồng bộ). Đối với những người muốn nhiều hơn từ Ntorq của họ, TVS cũng có một phiên bản Race và một phiên bản SuperSquad của chiếc xe tay ga.

"Kẻ thế chân' Honda Air Blade lộ diện giá chỉ 24 triệu: Thiết kế say đắm, trang bị 'khá bảnh' ảnh 2

Chiếc xe được thiết kế đề can đặc biệt và có các tính năng nổi bật như đèn pha LED và đèn báo nguy hiểm. Về phần “Biệt Đội Siêu Đẳng” đã được giới thiệu với ba màu sơn, mỗi màu được tô điểm bằng đồ họa lấy cảm hứng từ ba nhân vật khác nhau của Marvel’s Avengers.

TVS còn bán lẻ Ntorq 125 phiên bản Race XP cung cấp nhiều hơn một tùy chọn màu ba tông đậm. Ở bước sóng 10bhp và 10,5Nnm, nó mang lại công suất và mô-men xoắn cao hơn một chút so với các biến thể khác. Điều thực sự thú vị là nó có hai chế độ lái gồm: Đường phố và Đua cùng với các tính năng hỗ trợ bằng giọng nói trong hệ thống SmartXonnect.

"Kẻ thế chân' Honda Air Blade lộ diện giá chỉ 24 triệu: Thiết kế say đắm, trang bị 'khá bảnh' ảnh 3

TVS Ntorq 125 có sẵn 4 màu sắc độc đáo gồm Vàng mờ, Trắng mờ, Bạc mờ và Đỏ mờ và các màu kim loại như Xanh kim loại, Xám kim loại và Đỏ ánh kim. Phiên bản Race được cung cấp với ba tông màu gồm đen mờ, đen kim loại và đỏ. Trong khi đó, bản Super Squad có các màu sơn: Stealth Black, Invincible Red và Combat Blue.

Tại thị trường Ấn Độ, TVS Ntorq 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 24.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta khoảng 10.000.000 đồng tùy phiên bản.

 

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly

(Techz.vn) Mẫu xe ô tô crossover này có gì đặc biệt khiến Honda HR-V, Kia Seltos “lo lắng” với mức giá siêu rẻ.