Ô tô

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly

Maruti Suzuki Baleno là mẫu crossover đối thủ Honda HR-V, Hyundai Kona đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Ấn Độ với giá thành siêu rẻ chỉ bằng một chiếc xe máy Honda SH 150i 2019 ở thị trường Việt Nam.

Maruti Suzuki sở hữu ngoại hình năng động, cá tính với với các đường nét mềm mại và các góc mượt mà ở khắp mọi nơi, thiết kế mang phong cách Liquid Flow, hãng đã trang bị đèn pha projector phong cách, với đèn LED chiếu sáng ban ngày và dải bạc thông minh kết hợp với dải chrome trên lưới tản nhiệt.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly ảnh 1

Maruti đã cố gắng làm cho phần sau của chiếc xe trở nên thú vị hơn bằng cách đặt một dải crôm chắc chắn trên cốp và các biến thể cao hơn cũng có được một cánh gió mui thể thao.

Tất cả có 7 màu sắc để người dùng lựa chọn bao gồm: Cam mùa thu thời thượng, Xanh lam, Trắng ngọc trai Bắc Cực, Xám Granite, Đỏ lửa, Xanh Đô thị cao cấp và Bạc Cao cấp ánh kim loại.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly ảnh 2

Không gian cabin rộng rãi, thoải mái, điều ấn tượng nhất là chỗ để đầu gối tuyệt vời cho hành khách ở hàng ghế sau. Một trong những chìa khóa để thành công trong phân khúc này là cung cấp nhiều tính năng và thiết bị hỗ trợ lái xe, các bản cao cấp có hệ thống kiểm soát khí hậu, màn hình thông tin TFT màu, màn hình cảm ứng kích thước 4,2 inch với camera đỗ xe phía sau và hệ thống định vị vệ tinh, và Apple CarPlay đầu tiên trong phân khúc, nhân tiện, là một tính năng thực sự thú vị.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly ảnh 3

Ngoài ra, còn có các nút điều khiển gắn trên tay lái, vào cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, cổng USB và AUX, và lớp phủ đặc biệt trên kính giúp ngăn tia UV xâm nhập vào cabin.

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước đối thủ giá 185 triệu: Thiết kế ‘nuốt chửng’ Kia Seltos, sức mạnh mê ly ảnh 4

Các tính năng an toàn như ABS, EBD và túi khí kép được cung cấp tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Kia Seltos là khối động cơ xăng VVT 1,2 lít rất tinh tế, sản sinh 85PS và 115Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Maruti Suzuki Baleno có giá quy đổi sang tiền Việt là 186.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Honda SH 150i 2019 ở nước ta.

 

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ 9 triệu, rẻ hơn Honda Vision tận 20 triệu khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga Honda Air Blade đang được rao bán với giá rẻ bất ngờ, cơ hội mua xe cực tốt vào thời điểm này!