Xe máy

Lộ diện đối thủ ‘cực gắt’ của Honda Winner X: Giá siêu mềm, ngoại hình 'sang, xịn, mịn'

Lộ diện đối thủ ‘cực gắt’ của Honda Winner X: Giá siêu mềm, ngoại hình 'sang, xịn, mịn'

Mới đây, một đại lý tư nhân tại TP. HCM đã nhập khẩu loạt xe Suzuki Intruder 150 đầu tiên mới cứng, mức giá dao động khoảng 89.900.000 đồng (chưa bao gồm chi phí đăng ký biển số), bằng với mức giá Suzuki Việt Nam công bố ra mắt mẫu xe này.

Lộ diện đối thủ ‘cực gắt’ của Honda SH 150i: Giá rẻ hơn, ngoại hình siêu ngầu ảnh 1
Suzuki Intruder 150 "đối đầu" Honda Winner X.

 

Suzuki Intruder 150 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, cá tính, được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Intruder M1800R có phong cách cruiser đặc trưng.

Xe được trang bị đèn pha kích thước lớn, đèn định ban ngày LED thấu kính Projector, đèn hậu LED phía sau,... Ngoài ra, Intruder 150 còn thiết kế theo dạng 2 tâng ở phần yên xe, người ngồi sau có tựa lưng vô cùng thoải mái khi di chuyển trên đường phố.

Lộ diện đối thủ ‘cực gắt’ của Honda SH 150i: Giá rẻ hơn, ngoại hình siêu ngầu ảnh 2
Người ngồi sau xe có tựa lưng thoải mái.

Bên cạnh đó, ngoài những tính năng cơ bản, xe còn có công tắc điện và đèn Passing. Intruder 150 sử dụng chìa khóa xoay truyền thống, không tích hợp chìa khóa thông minh.

Khi sử dụng Suzuki Intruder 150, người dùng có thể yên tâm vào các tính năng an toàn của xe điển hình như công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Suzuki Intruder 150 trang bị động cơ SOHC 4 thì mạnh mẽ và êm mượt.

Lộ diện đối thủ ‘cực gắt’ của Honda SH 150i: Giá rẻ hơn, ngoại hình siêu ngầu ảnh 3
Phần đầu xe gọn gàng, hiện đại.

Tại thị trường trong nước, xe có 2 màu cơ bản để khách hàng lựa chọn là màu đen bạc và ghi vàng đen. Intruder 150 được nhập khẩu từ Ấn Độ với mức giá 89.900.000 đồng đã gồm VAT. Không chỉ thế, người mua xe sẽ được bảo hành trong 3 năm hoặc 30.000 km hoặc bảo trì miễn phí 7 lần trong 3 năm tùy điều kiện thực tế.

Suzuki Intruder không chỉ có ngoại hình nổi bật và bắt mắt mà xe còn có mức giá hợp lý trong thời điểm hiện tại.

 

VinFast Lux SA2.0 giảm sốc 800 triệu và sự thật khiến ai cũng phải vỡ òa

(Techz.vn) So với mức giá niêm yết, một đại lý dưới đây đã treo biển giảm sốc gần 800.000.000 đồng cho mẫu xe VinFast Lux SA2.0