Xe máy

Lộ ảnh thực tế Kawasaki ZX-25R, ra mắt vào tháng 4/2020

Lộ ảnh thực tế Kawasaki ZX-25R, ra mắt vào tháng 4/2020

Kawasaki ZX-25R là mẫu xe đang được rất nhiều người quan tâm. Với kiểu dáng thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ, những mẫu xe của Kawasaki chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Theo kế hoạch, trong năm 2020 Kawasaki sẽ cho ra mắt ZX-25R tại sự kiện Kawasaki Bike Week.

Hiện tại Kawasaki chưa phát thông tin chính thức nhưng trên một số diễn đàn đã xuất hiện hình ảnh giới thiệu về ZX-35R. Thông qua hình ảnh có thể thấy con số 25 “ám chỉ” mã của ZX-25R. Hình ảnh bao gồm bên phải là mặt nạ của chiếc xe với khẩu hiệu “LEAD, DON’T FOLLOW CONTINUES”. Như vậy, có thể đoán rằng Kawasaki ZX-25R sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay tại sự kiện Kawasaki Bike Week.

Trước đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh thực tế của Kawasaki ZX-25R tại Sân vận động Jerez, Tây Ban Nha. Được biết chiếc xe này sử dụng để quay video clip quảng cáo cùng với nhà vô địch thế giới WSBK 2019 – Jonathan Rea. Điều đó có nghĩa Kawasaki ZX-25R sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Những thông tin rò rỉ về Kawasaki ZX-25R cho biết, xe sử dụng động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 249cc. Khung xe là khung Trellis Frame với trang bị hệ thống Traction Control và Quick Shifter, hệ thống bướm ga là Throttle-by-wire kết hợp với nhiều chế độ lái. Cùng với đó là hệ thống treo trước loại hành trình ngược SFF-BP và phía sau là hệ thống treo Horizontal Backlink Suspension có thể điều chỉnh.

Tương tự như mẫu Ninja 250, Kawasaki ZX-25R có giới hạn Redline ở mức 17.000 vòng/phút. Đây cũng là một con số khá ấn tượng trong phân khúc hiện nay. Chưa hết, mặt trước của Kawasaki ZX-25R còn được trang bị hệ thống Ram-Air, lốp xe sử dụng loại GPR300 của Dunlop, hệ thống đèn pha LED và đèn phanh khẩn cấp.

Những thông số khác về trang bị động cơ của Kawasaki ZX-25R vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng dự kiến xe sẽ được ra mắt tại sự kiện Kawasaki Bike Week vào tháng 4 năm nay.

 

Kawasaki Ninja ZX-10R độ chuẩn không cần chỉnh với dàn đồ chơi hạng nặng

(Techz.vn) Kawasaki ZX-10R là mẫu xe hàng đầu công nghệ và sức mạnh đến từ thương hiệu Kawasaki Nhật Bản, được thay đổi mạnh mẽ theo từng thế hệ và nguyên mẫu 2019 hiện nay đã được chủ nhân người Thái lên ý tưởng và hoàn thiện với vô số option đồ chơi cao cấp.

Tag:

Kawasaki