Thể thao

Liverpool tổ chức diễu hành mừng 3 chức vô địch

Liverpool tổ chức diễu hành mừng 3 chức vô địch

Theo kế hoạch đã được thống nhất, vào ngày 29/5 tới đây, Liverpool sẽ tổ chức diễu hành ăn mừng chức vô địch, bất chấp việc họ có chiến thắng trong cuộc đua Ngoại hạng Anh hay trận chung kết Champions League hay không.

liverpool-vđ-1
Liverpool 2 lần đánh bại Chelsea ở chung kết mùa này để vô địch FA Cup và cúp Liên đoàn Anh

Thông tin trên được công bố sau khi Liverpool tổ chức đàm phán với hội đồng thành phố, buổi thảo luận diễn ra sau khi The Kop đánh bại Chelsea tại chung kết FA Cup. Như kế hoạch ban đầu, Liverpool có tổ chức diễu hành hay không còn tùy thuộc việc họ có giành 1 trong 2 chức vô địch là Ngoại hạng Anh hay Champions League hay không.

Quyết định đã được thống nhất, ngày 29/5 tới Liverpool chắc chắn sẽ diễu hành ăn mừng 3 chức vô địch, đó là FA Cup và cúp Liên đoàn của đội nam và chức vô địch FA Cup của đội nữ.

liverpool-vđ-nu
Liverpool tổ chức lễ diễu hành ăn mừng cả chức vô địch FA Cup của đội nữ

Liverpool thông báo: "Nâng cao cúp FA, cúp Liên đoàn và cúp FA nữ là một thành tích đáng kinh ngạc, đáng được ghi nhận. Chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn, và sẽ nỗ lực để không chỉ ăn mừng 3 chức vô địch này trong ngày hôm ấy".

Theo kế hoạch, cuộc diễu hành bắt đầu từ Allerton Maze, di chuyển trên đường Queens Driver về phía bùng binh Fiveways và cầu vượt Rocket và kết thúc tại phố Blundell.

Cuối tuần này Liverpool sẽ bước vào trận đấu với Everton, đây là vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. The Kop đang đứng nhì bảng xếp hạng sau Man City, họ không có quyền tự quyết chức vô địch năm nay, vì vậy họ chỉ còn cách nỗ lực đánh bại Everton và hy vọng Man City sẩy chân để vô địch Ngoại hạng Anh.

liverpool-vs-real
Liverpool gặp Real Madrid tại chung kết Champions League, trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 29/5

Ngày 29/5 cũng là ngày Liverpool bước vào trận chung kết Champions League với Real Madrid, bất chấp họ có giành chiến thắng hay là không, buổi lễ diễu hành ăn mừng những chức vô địch mùa giải này của The Kop sẽ vẫn được tiến hành.

CHUNG KẾT C1 2021/2022: LIVERPOOL - REAL MADRID: NGAI VÀNG SẼ GỌI TÊN AI?

 

Sao Chelsea gây sốc, 'biến mất' ngay trước trận chung kết FA Cup với Liverpool

(Techz) Hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea đã khiến toàn đội bất ngờ, khi anh bất ngờ biến mất khỏi khách sạn trước khi trận chung kết FA Cup với Liverpool bắt đầu.