Thể thao

'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

'Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021 là trò bịp bợm'

Theo lịch trình, vào ngày 29/11 tới đây France Football sẽ tổ chức buổi lễ công bố chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Thời gian còn khá dài, nhưng mới đây một tờ báo tại Bồ Đào Nha đưa tin chủ nhân đã được xác định. Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ ban tổ chức Quả bóng vàng đã bí mật thông báo cho Lionel Messi rằng anh sẽ là chủ nhân danh hiệu năm nay.

messi-qua-bong-vang-9698
Xuất hiện thông tin cho rằng Messi đoạt Quả bóng vàng 2021

Xem thêm: Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Liverpool?

Trước thông tin trên, mới đây phía đại diện của France Football đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Cụ thể, đại diện của đơn vị tổ chức giải thưởng tuyên bố: "Thông tin Lionel Messi được báo trước đoạt Quả bóng vàng 2021 chúng tôi đã thấy xuất hiện liên tục trong 10 ngày qua. Thông tin đó là là trò bịp bợm".

Lionel Messi đã giành 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp tính tới hiện tại, vì vậy nếu tiếp tục đoạt giải năm nay anh sẽ phá sâu kỷ lục của chính mình. Cristiano Ronaldo cũng được nhắc tới là ứng viên cho danh hiệu năm nay. Nếu siêu sao người Bồ Đào Nha thắng trong cuộc đua này, Ronaldo sẽ cân bằng thành tích của Messi với 6 lần đoạt giải.

ronaldo-qua-bong-vang-1
Ronaldo cũng đã giành 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp

Xem thêm: Barca chơi lớn, hớt tay trên Real đưa sao 'triệu người mê' về thay Lionel Messi

Cách đây không lâu cũng đã xuất hiện thông tin về chủ nhân Quả bóng vàng 2021, theo đó, kết quả bị lộ cho thấy Robert Lewandowski là người đoạt giải. Nếu tiền đạo người Ba Lan đạt thành tích này, đó được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong màu áo Bayern Munich và ĐTQG Ba Lan.

Nói về Quả bóng vàng, Robert Lewandowski cho biết: "Nếu tôi giành được nó, đó thực sự là điều phi thường, bởi điều đó đồng nghĩa tôi có thêm danh hiệu trong bộ sưu tập. Nếu không đoạt giải cũng chẳng vấn đề gì".

HỔ ĐẦU ĐÀN MESSI CHƯA GẦM VANG TẠI PSG VÌ ANH CHƯA HẠNH PHÚC TẠI PARIS?

 

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới'

(Techz) Quỷ đỏ cân nhắc sa thải Solskjaer, theo đuổi 'Messi mới', Rooney muốn chiêu mộ Phil Jones... là tin chuyển nhượng MU 8/11 đáng chú ý.