Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá Ý với Tây Ban Nha: Bán kết Euro 2020, 2h00 ngày 7/7

Link xem trực tiếp bóng đá Ý với Tây Ban Nha: Bán kết Euro 2020, 2h00 ngày 7/7

 

Trận đại chiến giữa Italia và Tây Ban Nha ở bán kết EURO (2h, 7/7) chắc chắn là một trong những cuộc so tài được chờ đợi nhất giải. So với trận đấu giữa Anh và Đan Mạch, trận đấu này được đánh giá ngang cơ hơn bởi Italia và Tây Ban Nha đều là những ông lớn của bóng đá châu Âu.

Tây Ban Nha mang đến EURO đội hình có tổng giá trị lên tới 915 triệu euro (theo thống kê của Transfermarkt), tuy nhiên hành trình vào bán kết của "đội tuyển xứ sở bò tót" không quá ấn tượng.

2021-soi-keo-y-tay-ban-nha

Ngoại trừ chiến thắng trước Slovakia 5-0 ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng, họ đều gặp khó khăn trong những trận còn lại: Thụy Điển và Ba Lan cầm hòa (vòng bảng), đánh bại Croatia 5-3 sau 120 phút căng thẳng ở vòng 1/8 trước khi vượt qua Thụy Sĩ trên chấm luân lưu ở tứ kết.

Phía đối diện, Italia có tổng giá trị đội hình chỉ khoảng 751 triệu euro, thậm chí không có ngôi sao nào được định giá quá 65 triệu bảng. Dù vậy những gì "đoàn quân áo Thiên Thanh" thể hiện vượt ngoài mong đợi, đỉnh cao là chiến thắng trước Bỉ, đội giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA ở tứ kết.

2021-du-doan-doi-hinh-y-tay-ban-nha

Đội hình dự kiến:

Ý (4-3-3): Donnarumma - Florenzi, Bonucci, Chiellini, Emerson - Barella, Jorginho, Verratti - Chiesa, Immobile, Insigne.

Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon - Azpilicueta, Garcia, Laporte, Alba - Koke, Busquets, Pedri - Moreno, Morata, Olmo.

LINK XEM TRỰC TIẾP: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

 

Trực tiếp bán kết EURO 2021 Italia vs Tây Ban Nha 2h00 ngày 7/7: Quyết chiến vì trận chung kết

(Techz.vn) - Trận đấu mở màn cho vòng bán kết EURO 2020 sẽ chứng kiến cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa tuyển Italia và tuyển Tây Ban Nha. Trận đấu này sẽ được trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 7/7 trên kênh VTV3.