Thể thao

Link xem trực tiếp Ba lan – Slovankia: 23h ngày 14/06, link VTV3 HD EURO 2021

Link xem trực tiếp Ba lan – Slovankia: 23h ngày 14/06, link VTV3 HD EURO 2021

Ba Lan thi đấu tại EURO 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Sousa. Cựu tiền vệ nổi tiếng người Bồ Đào Nha này được bổ nhiệm làm HLV của Ba Lan, thay thế người tiền nhiệm Jerzy Brzeczek hồi đầu năm nay do Ba Lan thi đấu quá tệ dưới thời Brzeczek ở UEFA Nations League. Dù vậy, sau khi thay tướng, có vẻ Ba Lan vẫn chưa thấy đổi vận.

ba-lan-slovakia

Đối thủ đang đợi sẵn Ba Lan ở trận khai màn là Slovakia, đội tuyển đang hướng đến việc lặp lại thành tích tiến vào vòng 16 đội ở kỳ EURO gần nhất. Tuy nhiên, phong độ của Slovakia là không thuyết phục trong những trận đấu vừa qua.

ba-lan-vs-slovakia-2

Đội hình dự kiến.

Slovakia cũng đang cho thấy mình còn có “thói quen hòa” còn hơn cả Ba Lan. Bằng chứng là có tới 4 trận trong 5 trận gần nhất của Slovakia kết thúc với tỷ số hòa. Ngay cả gặp những đối thủ tưởng như không thể dễ nhằn hơn được nữa như Síp và Malta, Slovakia cũng chỉ kiếm được kết quả hòa mà thôi.

Link xem trực tiếp: Tại đây.

 

Xem trực tiếp bóng đá Scotland - CH Séc 20h00 EURO 2021: Nhận định bóng đá, dự đoán chính xác

(Techz.vn) Cập nhật liên tục link xem trực tiếp ĐT Scotland và ĐT CH Séc, link VTV6 FULL HD trong khuôn khổ bảng E, vòng chung kết EURO 2021 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6.