Thể thao

Trực tiếp trận Tây Ban Nha – Thụy Điển bảng E EURO 2021: Link VTV3 HD nét căng, dự đoán chính xác

Trực tiếp trận Tây Ban Nha – Thụy Điển bảng E EURO 2021: Link VTV3 HD nét căng, dự đoán chính xác

Link xem trực tiếp trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển – Bảng E EURO 2020

Theo lịch thi đấu EURO 2021 hôm nay 14/6 và rạng sáng 15/6, Tây Ban Nha vs Thụy Điển sẽ gặp nhau trong trận ra quân ở bảng E. Thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có lợi thế sân nhà khi được chơi trên sân La Cartuja tại thành phố Sevilla.

Để được theo dõi trận cầu đỉnh cao này, đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị phát sóng chính thức độc quyền của EURO 2021 ở mùa EURO lần này. VTV sẽ truyền hình toàn bộ 51 trậu đấu trên kênh VTV3 và VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên ứng dụng VTV Go.

Kênh sóng: VTV3

XEM TRỰC TIẾP NHANH NHẤT TẠI ĐÂY

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Nhận định trận Tây Ban Nha – Thụy Điển

Tây Ban Nha và Thụy Điển nằm ở bảng E của VCK EURO 2020 nhưng họ đã giáp mặt nhau ở vòng loại mà phần thắng nghiêng về “Cuồng phong đỏ” với tổng tỷ số 4-2 qua hai lượt trận.

Tây Ban Nha hoàn toàn thay đổi so với chính mình cách nay 3 năm ở World Cup 2018. HLV Luis Enrique quyết định làm mới gần như hoàn toàn đội hình. Chỉ có 5 cầu thủ đến từ 3 đội bóng dẫn đầu La Liga 2020-21. Trong đó, có 3 thành viên Barcelona, 3 của nhà vô địch Atletico và Real Madrid không đóng góp ai.

Sergio Ramos bị loại, Aymeric Laporte trở thành thủ lĩnh mới ở hàng phòng ngự, kết hợp cùng Pau Torres - nhà vô địch Europa League và là một trong những trung vệ được theo đuổi nhiều nhất hiện nay. Trước mắt, trong trận ra quân EURO 2020, Tây Ban Nha không có được sự phục vụ của Sergio Busquets vì dương tính Covid-19.

Thụy Điển ra quân tại EURO với tư cách là đội chiếu dưới, nhưng tinh thần đang lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Emil Forsberg đang có phong độ tốt cũng như sự tự tin của tiền vệ này đã thể hiện rõ trong những ngày tập luyện cuối cùng.

Mặc dù Thụy Điển có khả năng bị dồn ép về phần sân nhà nhưng những cầu thủ như Forsberg và Isak sẽ sẵn sàng khai thác bất kỳ khoảng trống nào mà Tây Ban Nha dành cho họ.

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 2-0 Thụy Điển

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; M.Llorente, Laporte, P.Torres, Alba; Thiago, Rodri, Koke; Torres, Morata, Moreno

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Danielson, Augustinsson; S.Larsson, Ekdal, Olsson, Forsberg; Isak, Berg

 

Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Slovakia - Bảng E Euro 2021-23h00 ngày 14/6 :Xem VTV6 HD nhanh nhất

(Techz.vn) Trận đấu của bảng E giữa Ba Lan vs Slovakia sẽ được trực tiếp vào 23h00 ngày 14/6 trên kênh VTV6. Lewandowski cùng các đồng đội đang hướng tới 3 điểm trọn vẹn khi đối đầu với Slovakia.