Thể thao

Link xem trực tiếp Anh vs CH Séc: 2h00 ngày 23/6, link VTV6 HD EURO 2021

Link xem trực tiếp Anh vs CH Séc: 2h00 ngày 23/6, link VTV6 HD EURO 2021

Trước khi VCK EURO 2020 khởi tranh, CH Séc là đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng D. Tuy nhiên, các học trò của HLV Silhavy đang khiến cục diện bảng đấu đảo lộn và họ mới là người nắm trong tay quyền tự quyết sẽ có vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Sau 2 vòng đấu, CH Séc làm người hâm mộ bất ngờ khi đang đứng đầu bảng D với 1 trận thắng bất ngờ trước Scotland và cầm hòa được Á quân VCK World Cup 2018 – Croatia.

anh-vs-ch-sec-6

Đội bóng của HLV Silhavy đang bay cao với phong độ chói sáng của chân sút Patrik Schick. Một mình anh đã ghi đến 3 bàn từ đầu giải. Chính vì thế, họ có thể chơi sòng phẳng với Anh để thể hiện và trải nghiệm năng lực cũng như tham vọng của mình.

Trái ngược với CH Séc, ĐT Anh đang bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ sau trận hòa trước Scotland và hiện chỉ đứng thứ 2 bảng đấu sau chính CH Séc.

anh-vs-ch-sec-4

Có hai nguyên nhân lý giải cho trận hòa này. Thứ nhất, Anh đang giấu bài vì họ không muốn phô diễn sức mạnh thật sự mà chờ bung sức trong giai đoạn tiếp theo.

Thứ hai, Anh đang muốn tìm cách về nhì thay vì về nhất bảng. Điều này có vẻ vô lý nhưng đó là toan tính cực kỳ hợp lý của người Anh.

Cụ thể, nếu Anh cán đích ở vị trí nhất bảng. Tam Sư sẽ phải không vui vẻ gì khi phải gặp đội nhì bảng F, có thể là Pháp, Đức hay Bồ Đào Nha thì đều rất khó khăn. Trong khi đó, nhì bảng D chỉ phải gặp nhì bảng E, có thể là Thụy Điển, Slovakia, Ba Lan hay thậm chí Tây Ban Nha cũng dễ chơi hơn.

anh-vs-ch-sec-1

Chủ công Harry Kane chưa ghi bàn. Tài năng trẻ mang hơi hướng huyền thoại Paul Gascoigne là Phil Foden cũng vậy. Những Rashford, Calvert-Lewin, Grealish... chưa để lại dấu ấn nào đáng kể. Oái oăm hơn nữa, người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Anh từ đầu giải đến giờ là Sterling lại sút trượt nhiều nhất.

Với cục diện hiện tại của bảng đấu, CH Séc sẽ chính thức có vé đi tiếp nếu không thua trước đội tuyển Anh. Trong khi đó, Anh cũng chỉ cần 1 điểm là đủ để có mặt ở vòng 16 đội.

anh-vs-ch-sec-3

Tam Sư có thể chọn ngôi nhất bảng nếu quyết chiến để giành 3 điểm trước CH Czech. Và nếu chỉ muốn giữ vị trị nhì bảng chắc trong tay thì Anh có thể tìm kiếm 1 trận hòa. Trong tình thế hiện giờ, kịch bản hòa là đẹp nhất với thầy trò HLV Southgate khi họ có thể giữ sức, giữ bài và quan trọng nhất là tránh đối thủ mạnh ở bảng F “tử thần”.

Trong 3 trận gặp nhau gần nhất, chiến thắng đang nghiêng hẳn về tuyển Anh với 2 trận thắng và chỉ 1 trận hòa trước CH Séc.

Đội hình dự kiến:

CH Czech : Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Soucek, Kral; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

 

Anh : Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Sancho, Mount, Grealish; Kane.

Xem trực tiếp trận Anh vs CH Séc TẠi ĐÂY.

 

Nhận định bóng đá chuyên gia trận CH Séc vs Anh 2h00 ngày 23/6, bảng D EURO 2021

(Techz.vn) Nhận định bóng đá chuyên gia trận Anh đối đầu CH Séc 2h00 ngày 23/06, bảng D EURO 2021. Phân tích chi tiết, dự đoán tỷ số CH Séc vs Anh chính xác nhất.