Thể thao

Liên tiếp 4 trợ lý rời ĐT Việt Nam, VFF xác nhận tương lai của HLV Park sau AFF Cup 2021?

Liên tiếp 4 trợ lý rời ĐT Việt Nam, VFF xác nhận tương lai của HLV Park sau AFF Cup 2021?

ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương của AFF Cup sau khi để thua Thái Lan ở lượt trận Bán kết. Chưa dừng lại ở đó, sau thất bại này, HLV Park Hang-seo còn tiếp tục phải nhận tin dữ khi 2 trợ lý thân cận của ông là bác sĩ Choi Ju Young và trợ lý HLV Kim Tae Min đã viết đơn xin nghỉ và được Liên đoàn bóng đá Việt Nam chấp thuận.

Trong khi bác sĩ Choi bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc ở ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thì trợ lý Kim sẽ trở về quê nhà để đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV trưởng tại đội tuyển U20 Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo liên tiếp phải nói lời chia tay với những trợ lý thân cận

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng, đội tuyển Việt Nam và U23 đã chia tay 4 chuyên gia người Hàn Quốc. Trước bác sĩ Choi và trợ lý Kim Tae Min thì trợ lý HLV Kim Han-yoon và HLV thủ môn Kim Hyun-tae cũng đã hết hợp đồng với VFF và trở về Hàn Quốc ngay sau khi vòng loại U23 châu Á 2022 kết thúc.

Việc những trợ lý HLV người Hàn Quốc lần lượt chia tay ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai của HLV Park Hang-seo - người đang nắm chức vụ HLV trưởng ĐTQG. Lý do là bởi 4 trợ lý kể trên đều góp công rất lớn vào những chiến tích của bóng đá Việt Nam trong suốt nhiệm kỳ của HLV Park.

Người hâm mộ hoài nghi về tương lai của HLV Park sau khi 4 vị trợ lý nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam.

Chính vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải lên tiếng xác nhận tương lai của chiến lược gia 64 tuổi. Theo thông tin từ phía VFF thì không có chuyện HLV Park Hang-seo rời đi ngay thời này. Ông Park mới gia hạn hợp đồng đến đầu năm 2023 nên chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn sẽ tại vị ít nhất cho tới khi kết thúc bản giao kèo.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận tương lai của HLV Park sau AFF Cup 2021.

Sau khi ĐT Việt Nam trở về từ AFF Cup 2021, VFF và HLV Park Hang-seo sẽ cùng ngồi lại với nhau để bàn bạc về định hướng trong năm 2022 khi bóng đá Việt Nam có rất nhiều giải đấu quan trọng. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến việc giành điểm ở 2 trận đấu sắp tới của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng thừa nhận đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế cho những vị trợ lý vừa ra đi. Nhiều khả năng VFF sẽ nhờ HLV Park Hang-seo liên hệ với công ty quản lý của mình để tìm ra người phù hợp. Không có gì bất ngờ nếu những người tiếp theo vẫn sẽ đến từ xứ kim chi.

ĐIỀU KÌ DIỆU KHÔNG XẢY RA, ĐT VIỆT NAM PHẢI RỜI NGAI VÀNG AFF CUP

 

Giành vé vào Chung kết AFF Cup 2021, 'Messi Thái Lan' có hành động khiến CĐV Việt Nam cực phẫn nộ

(Techz.vn) Sau khi vượt qua ĐT Việt Nam để giành quyền vào chơi ở Chung kết AFF Cup 2021, Chanathip Songkrasin đã có hành động chế giễu thầy trò HLV Park Hang Seo trên trang cá nhân.