Thể thao

Giành vé vào Chung kết AFF Cup 2021, 'Messi Thái Lan' có hành động khiến CĐV Việt Nam cực phẫn nộ

Giành vé vào Chung kết AFF Cup 2021, 'Messi Thái Lan' có hành động khiến CĐV Việt Nam cực phẫn nộ

ĐT Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận một kết quả hòa không bàn thắng trước Thái Lan ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải nhìn đối thủ tiến vào Chung kết vì đã để thua 0-2 ở lượt đi. Sau 3 năm, những chiến binh sao Vàng đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu do không thể vượt qua vòng bán kết.

Ở 2 trận đấu vừa qua giữa Việt Nam và Thái Lan, đã xảy ra không ít tình huống va chạm đầy quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tính chất căng thẳng của trận đấu, đặc biệt là khi cả hai đội đều coi nhau như đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á.

Chanathip là người đã ghi cả hai bàn thắng trong trận Bán kết với ĐT Việt Nam

Chanathip và Quang Hải là những ngôi sao giành được nhiều chú ý nhất của Thái Lan và Việt Nam. "Messi Thái" là người đã ghi cả hai bàn thắng trong trận đấu lượt đi. Trong khi đó, Quang Hải cũng đã khẳng định được đẳng cấp châu lục của mình và nếu như may mắn hơn, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã có được cho mình những siêu phẩm.

Tuy nhiên, sau cuộc đối đầu này, hình ảnh của người đội trưởng Thái Lan mới đây đã xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Không thể phủ nhận rằng Chanathip đang là ngôi sao hàng đầu bóng đá Đông Nam Á nhưng việc chia sẻ một hình ảnh không đẹp để hạ thấp và chế giễu đối thủ là điều khó có thể chấp nhận.

Chanathip chia sẻ hình ảnh khiến CĐV Việt Nam phẫn nộ

Cụ thể, ngay sau trận trận bán kết lượt về AFF Cup 2021, đội trưởng tuyển Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã chia sẻ lại một hình ảnh khá thô tục để nói về thất bại của ĐT Việt Nam. Là một câu thủ chuyên nghiệp, Chanathip Songkrasin có lẽ không nên đăng tải những hình ảnh như vậy lên trang cá nhân khi anh đang nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ phía CĐV Việt Nam.

Trước đó Theerathon Bunmathan chính là cầu thủ bị CĐV Việt Nam cảm thấy khó ưa nhất. Trong 2 trận đấu vừa qua, hậu vệ này liên tục thực những tình huống thi đấu tiểu xảo, khiêu khích cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam. Việc cầu thủ này bị treo giò ở trận chung kết lượt đi với Indonesia dường như vẫn chưa khiến các CĐV cảm thấy hài lòng.

ĐT Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trở lại với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ về nước vào ngày 31/12 và nghỉ ngơi 1 tuần trước khi hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2). Mục tiêu của ĐT Việt Nam vẫn là giành những điểm số đầu tiên

ĐIỀU KÌ DIỆU KHÔNG XẢY RA, ĐT VIỆT NAM PHẢI RỜI NGAI VÀNG AFF CUP

 

Tin nóng AFF Cup 2021 28/12: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, HLV Park chia tay 2 trợ thủ đắc lực

(Techz.vn) ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, HLV Park chia tay hai trợ lý đắc lực, Đặng V/ăn Lâm có hành động khiến người hâm mộ bất ngờ,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày đáng chú ý nhất.