Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 1/9: Bảng xếp hạng có biến, Man United bất ngờ đón tin vui?

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 1/9: Bảng xếp hạng có biến, Man United bất ngờ đón tin vui?

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 1/9

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu

2h00

2/9

Luton   West Ham

Nhận định bóng đá Luton vs West Ham

Luton Town là đội bóng giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh sau khi có chiến thắng ở trận play-off. Tuy nhiên, tân binh này chưa sẵn sàng cho những trận chiến cam go ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Đội bóng của HLV RobEedwards đã thua cả hai trận đầu tiên với cách biệt ba bàn trước Brighton và Chelsea.

Luton Town sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Kenilworth Road sau khi được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn của Ngoại hạng Anh. Ross Barkley cùng các đồng đội hy vọng có được điểm số lịch sử khi tiếp đón West Ham. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ chấn thương là Jordan Clark, Gabriel Osho và Dan Potts.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh 1/9: Bảng xếp hạng có biến, Man United bất ngờ đón tin vui?
West Ham đang có phong độ ấn tượng sau 3 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

West Ham lại có khởi đầu như mơ khi giành được bảy điểm sau ba trận, chỉ kém Man City ở ngôi đầu bảng do hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò HLV David Moyes đã đánh bại Chelsea và Brighton với tỷ số 3-1, trong khi hòa Bournemouth 1-1. Lucas Paquetá cùng đồng đội đã trình diễn thứ bóng đá phòng ngự phản công đỉnh cao, khi cả ba bàn mà họ có được trước Brighton đều tới từ những pha phản công sắc lẹm.

West Ham không có sự vắng mặt nào quan trọng trong trận này. Họ còn có thể tung ra sân tân binh Mohammed Kudus, người mới gia nhập từ Ajax. Họ cũng không gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Luton Town, một đối thủ mà họ chưa từng thua trong bốn lần gặp gần nhất.

Dự đoán tỷ số: Luton 0 - 2 West Ham

Đây là Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay 1/9 và rạng sáng 2/9. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

ĐẠI CHIẾN ARSENAL vs MAN UNITED CÓ GÌ ĐÁNG CHỜ ĐỢI?

 

Tin chuyển nhượng tối 31/8: Man Utd hoàn tất thương vụ Amrabat; Ten Hag đón cùng lúc 3 'bom tấn'?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 31/8: Thương vụ Amrabat đến MU hoàn tất; HLV Ten Hag công bố cùng lúc 3 tân binh?; Tương lai McTominay ngã ngũ; Man Utd tung độc chiêu đổi Sancho lấy Cucurella; HLV Park Hang-seo hé lộ khả năng tái xuất; Thủ quân ĐT Việt Nam nhận 'đặc quyền' ở châu Âu. Tin chuyển nhượng MU.