Thể thao

Chuyển nhượng V.League 31/8: Huỳnh Như ký hợp đồng lịch sử; Tân binh ĐT Việt Nam cập bến CLB CAHN?

Chuyển nhượng V.League 31/8: Huỳnh Như ký hợp đồng lịch sử; Tân binh ĐT Việt Nam cập bến CLB CAHN?

Huỳnh Như chính thức gia hạn hợp đồng với Lank FC thêm 1 năm

Tin chuyển nhượng: Sau World Cup 2023, tiền đạo Huỳnh Như đã lập tức hội quân cùng Lank FC. Theo thông tin từ người đại diện thì thủ quân của ĐT nữ Việt Nam đã gia hạn hợp đồng với CLB của Bồ Đào Nha. Mức đãi ngộ không được tiết lộ nhưng chắc chắn ngôi sao 32 tuổi sẽ nhận mức lương cao hơn con số hiện tại là 1500 USD/tháng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam sẽ gắn bó với CLB của Bồ Đào Nha thêm một mùa giải.

Từ chối cầm quân hậu chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng tái xuất với điều kiện đặc biệt

Trong buổi lễ khai trương trung tâm bóng đá quốc tế của riêng mình, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông đã từ chối nhiều lời đề nghị khủng kể từ khi chia tay ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ khả năng trở lại sự nghiệp cầm quân nếu có đội bóng đáp ứng được các điều kiện mà ông đưa ra.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối cầm quân hậu chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bỏ ngỏ khả năng tái xuất với điều kiện đặc biệt
Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của HLV Park Hang-seo chính thức khai trương vào ngày 30/8.

CLB Công an Hà Nội để mắt tới tân binh của ĐT Việt Nam

CLB Công an Hà Nội đang rất khẩn trương trong việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng để nâng cấp tuyến giữa. Dù để mắt tới Hải Huy nhưng tiền vệ này nhiều khả năng sẽ gia nhập Becamex Bình Dương sau khi rời Hải Phòng.

Mục tiêu mới nhất của CLB Công an Hà Nội chính là Lê Phạm Thành Long, cầu thủ mới hết hạn hợp đồng với Đông Á Thanh Hóa. Ngôi sao trưởng thành từ HAGL mới đây cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam.

CLB Công an Hà Nội nhắm Lê Phạm Thành Long.

Thủ môn Nguyễn Văn Công chia tay Hà Nội FC

Thủ môn Nguyễn Văn Công chính thức nói lời chia tay Hà Nội FC sau 15 năm gắn bó. Nguyễn Văn Công sinh năm 1992 tại Nghệ An, Văn Công là cầu thủ trưởng thành từ TTBĐ VSH đến năm 2009 anh gia nhập Hà Nội T&T (Hà Nội FC).

Sau 15 mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng Thủ Đô thì Văn Công đã ra sân tổng cộng 97 trận, anh cùng với Hà Nội FC 5 lần vô địch V.League 2013,2016,2018,2019,2022. Cùng với đó là 3 lần vô địch Cup QG 2019,2020,2022 và 4 lần vô địch Siêu Cup QG 2019,2020,2021,2023.

Văn Công chia tay Hà Nội FC.

Đàm Tiến Dũng cập bến Hải Phòng FC

Sau khi chia tay Đông Á Thanh Hóa thì hậu vệ Đàm Tiến Dũng đã quyết định gia nhập Hải Phòng FC. Khoác áo đội chủ sân Lạch Tray mùa sau hậu vệ sinh năm 1996 này sẽ cùng đội bóng chinh chiến ở ba đấu trường là V.League 1, Cup Quốc Gia và AFC Cup 2020/2024.

Đàm Tiến Dũng gia nhập Hải Phòng sau khi chia tay Thanh Hóa.

CƠ HỘI CỦA ĐT VIỆT NAM KHI PHẢI CHẠM TRÁN IRAQ, PHILIPPINES TẠI VÒNG LOẠI THỨ 2 WORLD CUP 2026

 

Từ chối cầm quân hậu chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bỏ ngỏ khả năng tái xuất với điều kiện đặc biệt

Trong buổi lễ khai trương trung tâm đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình, HLV Park Hang-seo tiết lộ ông đã từ chối nhiều lời đề nghị khủng kể từ khi chia tay ĐT Việt Nam. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại sự nghiệp cầm quân nếu có đội bóng đáp ứng được các điều kiện mà ông đưa ra.