Xe máy

Lên đời Honda SH, chủ xe bán vội Honda Vision chỉ 13 triệu, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt

Lên đời Honda SH, chủ xe bán vội Honda Vision chỉ 13 triệu, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt

Mới đây, dân tình đang xôn xao trước bài đăng rao bán xe máy tay ga Honda Vision của một người. Theo thông tin đăng tải, chủ xe mới mua Honda SH đời mới nên muốn bán đi chiếc Vision cũ dành cho người có nhu cầu sử dụng.

Lên đời Honda SH, chủ xe bán vội Honda Vision chỉ 13 triệu, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 1

Xe có màu trắng kem được đăng ký chính chủ vào năm 2014, mức ODO khoảng 12.000 km. Ngoại hình xe đẹp, không có dấu hiệu xuống cấp, từ lúc đăng ký cho tới thời điểm hiện tại chưa sửa chữa gì, máy nổ êm, có khả năng tiết kiệm xăng tối đa.

Honda Vision ngay từ khi ra mắt đã được nhiều người gọi là “phiên bản nhỏ” của SH. Mẫu tay ga này luôn nằm trong tốp xe bán chạy nhất tại hãng với thiết kế thanh lịch, gọn gàng thuận tiện cho việc di chuyển trên mọi địa hình.

Lên đời Honda SH, chủ xe bán vội Honda Vision chỉ 13 triệu, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 2

Xe phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt người dùng có thể yên tâm với khả năng vận hành của xe khi hãng đã đưa vào động cơ dựa trên nền tảng ESP mạnh mẽ và bền bỉ. Honda Vision có cốp xe lớn để người dùng để đồ, hệ thống Idling Stop tiện ích, mặt đồng hồ được thiết kế logic hiển thị các thông tin cơ bản.

Lên đời Honda SH, chủ xe bán vội Honda Vision chỉ 13 triệu, cơ hội mua xe ngon giá rẻ cho khách Việt ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc Honda Vison cũ này khoảng 13.500.000 đồng. Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe chúng ta nên kiểm tra, đánh giá cẩn thận các chi tiết, bộ máy và khả năng vận hành của xe để tránh tình trạng “rước” nhầm xe cũ hỏng hóc nhiều phần. Tham khảo: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá ‘rẻ như cho’, ngày mua xe 'ngon' giá hời không còn xa!

 

Nóng: Honda Air Blade 2021 ‘lột xác’ cực đỉnh 'ăn đứt' đàn em Honda Vision, giá bán không đổi!

(Techz.vn) Bộ tem xe mới cứng của mẫu Honda Air Blade đã lộ diện khiến dân tình nháo nhào đi mua.