Ô tô

Kỳ phùng địch thủ mới của Honda City: Thiết kế lu mờ Hyundai Accent, hé lộ lịch bàn giao xe

Kỳ phùng địch thủ mới của Honda City: Thiết kế lu mờ Hyundai Accent, hé lộ lịch bàn giao xe

Skoda đang chuẩn bị để tung ra thị trường mẫu sedan cỡ B Slavia trong thời gian tới. Zac Hollis - Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Skoda Ấn Độ đã xác nhận rằng việc bàn giao xe cho khách hàng mua Skoda Slavia sẽ bắt đầu vào tháng 3/2022.

Kỳ phùng địch thủ mới của Honda City: Thiết kế lu mờ Hyundai Accent, hé lộ lịch bàn giao xe ảnh 1

Về phía Skoda, nhà sản xuất ô của Séc vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của mẫu sedan Slavia mới nhưng dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2022. Mẫu xe này dựa trên nền tảng MQB AO IN của VW Group được sử dụng làm nền tảng cho Skoda Kushaq và VW Taigun. Được thiết kế để thay thế chiếc sedan Rapid cũ, Skoda Slavia mới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Hyundai Verna (Hyundai Accent tại thị trường Ấn Độ) và Maruti Suzuki Ciaz.

Chiếc sedan cỡ B Skoda Slavia sẽ có 3 biến thể để khách hàng lựa chọn là Active, Ambition và Style. Cả 3 bản đều sẽ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 1.0L. Phiên bản Style hàng đầu còn được trang bị tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp 1,5 lít.

Kỳ phùng địch thủ mới của Honda City: Thiết kế lu mờ Hyundai Accent, hé lộ lịch bàn giao xe ảnh 2

Động cơ TSI 1.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và 178Nm, trong khi TSI 1.5L cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Hộp số sàn 6 cấp sẽ được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Bản Ambition 1.0L cũng sẽ có hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, trong khi bản Style 1.5L sẽ có hộp số tự động DSG 7 cấp.

Về kích thước, Slavia mới có chiều dài 4.541mm, rộng 1.752mm và cao 1.487mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.651mm. So với Rapid, Skoda Slavia dài hơn 128mm, rộng hơn 53mm và cao hơn 21mm. Trên thực tế, chiều dài cơ sở đã được nâng lên 99mm. Mẫu sedan mới này được cho là cung cấp không gian cốp xe tốt nhất trong phân khúc với dung tích 520 lít.

Kỳ phùng địch thủ mới của Honda City: Thiết kế lu mờ Hyundai Accent, hé lộ lịch bàn giao xe ảnh 3

Về tính năng, Skoda Slavia mới sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, ghế bọc giả da, công nghệ xe hơi kết nối, ghế trước thông gió, hệ thống âm thanh cao cấp 6 loa và bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số. Về an toàn và an ninh, chiếc sedan này sẽ có 6 túi khí, kiểm soát hành trình, phanh khi va chạm, camera đỗ xe phía sau, gạt mưa tự động...

 

Hãng xe Đức nổi tiếng sắp ra mắt đối thủ của Toyota Vios, thiết kế đẹp mắt làm Honda City 'tắt điện'

(Techz.vn) Mẫu sedan hạng B mới của hãng xe Đức được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn địa chấn trên thị trường, đánh bật Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent.