Ô tô

Mẫu sedan cạnh tranh Hyundai Grand i10 ra mắt với giá 234 triệu đồng, trang bị hàng đầu phân khúc

Mẫu sedan cạnh tranh Hyundai Grand i10 ra mắt với giá 234 triệu đồng, trang bị hàng đầu phân khúc

Hãng xe Tata Motors vừa ra mắt phiên bản CNG của mẫu sedan cỡ nhỏ Tata Tigor tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là 7,70 lakh Rs (tương đương khoảng 234 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu sedan cỡ nhỏ Tigor có các phiên bản XZ và XZ+. Nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ đã trình làng mẫu sedan này cùng thời điểm với mẫu xe Tata Tiago CNG chạy bằng khí CNG.

Mẫu sedan cạnh tranh Hyundai Grand i10 ra mắt với giá 234 triệu đồng, trang bị hàng đầu phân khúc ảnh 1

Tata Tigor CNG được trang bị động cơ xăng Revotron 1,2 lít ba xi-lanh. Động cơ này ở chế độ CNG được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95Nm. Biến thể Tigor CNG mới chỉ được trang bị một tuỳ chọn hộp số duy nhất là số sàn 5 cấp.

Dòng sản phẩm Tata Tigor hiện tại gây chú ý với ngoại thất có lớp sơn bóng màu đỏ Magnetic mới. Ngoài ra, Tata Tigor còn sở hữu nhiều điểm nổi bật về ngoại thất được đông đảo khách hàng ưa chuộng như đèn pha tự động, gạt mưa cảm biến và mui xe hai tông màu. Nội thất của xe cũng không kém phần ấn tượng khi Cabin của Tata Tigor CNG mang một diện mạo mới với hai màu chủ đạo là đen và be cùng với ghế bọc vải mới.

Mẫu sedan cạnh tranh Hyundai Grand i10 ra mắt với giá 234 triệu đồng, trang bị hàng đầu phân khúc ảnh 2

Bên cạnh đó, phiên bản Tata Tigor CNG còn được trang bị các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, camera đỗ xe phía sau, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, hệ thống điều hòa không khí tự động và hệ thống âm thanh 8 loa.

Tata Tigor sẽ là đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Aura CNG (tên gọi khác của Hyundai Grand i10 sedan tại thị trường Ấn Độ).

 

Suzuki chính thức ra mắt đối thủ trên cơ Hyundai Grand i10 và Kia Morning, giá chỉ 201 triệu đồng

(Techz.vn) Với giá bán rẻ đến khó tin, mẫu xe đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning vừa được Suzuki ra mắt đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.