Ô tô

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng

Theo như nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý ở khu vực miền Bắc thì mẫu xe Mitsubishi Outlander sản xuất năm 2022 đang được đại đại lý giảm giá cực sâu để có thể tăng sức cạnh tranh với Mazda CX-5. Cụ thể 2 phiên bản CVT và CVT Premium đang lần lượt được đại lý giảm giá 106 triệu đồng và 126 triệu đồng. Với ưu đãi khủng này, giá bán của 2 phiên bản lần lượt về mốc 719 triệu đồng và 824 triệu đồng. Không chỉ được giảm giá, khách hàng khi mua xe còn nhận được một số quà tặng phụ kiện.

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng ảnh 1
 

Trước đó, hồi đầu tháng 4, Mitsubishi Outlander cũng được hãng tung ra chương trình ưu đãi bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng kèm camera 360 độ, với tổng giá trị 67,5 triệu đồng. Các đại lý đưa tổng ưu đãi lên mức 91,5 triệu đồng bằng cách ưu đãi thêm 24 triệu đồng cho mẫu xe cùng phân khúc với Mazda CX-5 này.

Trong phân khúc SUV/crossover hạng C thời gian qua, Mitsubishi Outlander thường xuyên phải chịu lép vế trước các đối thủ như Mazda CX-5 hay Honda CR-V. Nguyên nhân dẫn tới sự thua kém này là bởi Mitsubishi Outlander đang phân phối tại thị trường Việt Nam vẫn thuộc thế hệ thứ 3, trong khi thế hệ thứ 4 của dòng xe này đã được trình làng tại thị trường toàn từ năm 2021.

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng ảnh 2
 

Mitsubishi Outlander phiên bản tiêu chuẩn có  ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, không tích hợp chế độ sưởi, khoang nội thất được bọc nỉ. Bản 2.0 CVT không được tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng như hai phiên bản cao cấp.

Hai bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium của mẫu xe cùng phân khúc với Mazda CX-5 còn có màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước 7 inch, cho phép kết nối Apple CarPlay, Andorid Auto và Bluetooth/AUX/USB.

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng ảnh 3
 

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập trên Mitsubishi Outlander được nâng cấp mới, sử dụng núm vặn cao cấp, cửa gió điều hòa hàng ghế sau với khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng, 2 cổng sạc USB được trang bị thêm cho vị trí sau. Phiên bản 2.0 còn có kính cửa điện điều khiển 1 chạm cho tất cả các cửa bên, riêng ghế lái bản CVT Premium được nâng cấp thành chỉnh điện 10 hướng, sấy ghế và bổ sung tính năng đóng/mở cửa cốp sau bằng điện.

Tuỳ chọn động cơ 2.0L của Mitsubishi Outlander cho công suất tối đa 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 tại 4.200 vòng/phút. Mẫu xe kình địch của Mazda CX-5 đi kèm với hộp số vô cấp CVT INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng và hệ dẫn động cầu trước.

Kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 giảm giá tới 126 triệu đồng tại đại lý, khiến khách Việt phát cuồng ảnh 4
 

Tất cả các cấu hình của Mitsubishi Outlander đều được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn không kém cạnh Mazda CX-5 như hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS, BA, EBD…

 

Tin xe trưa 28/4: Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ‘run rẩy’ trước đối thủ giá 542 triệu đồng mới

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 28/4: ‘Đối thủ cứng’ giá 542 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt, sẵn sàng hất cẳng cả Hyundai Santa Fe; Đối thủ ‘trên cơ’ Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt: Giá dự kiến từ 279 triệu đồng, nhiều trang bị…