Ô tô

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa

Theo tìm hiểu, sau khi lỡ hẹn ra mắt khách Việt trong năm 2021, mẫu xe Nissan Terra 2022 hiện đã bắt đầu được một số nhân viên tư vấn tại các đại lý Nissan nhận cọc. Cụ thể, theo lời nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý Nissan Long Biên cho biết, dự kiến trong tháng 8 năm nay, Terra 2022 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam với duy nhất một phiên bản 1 cầu số tự động với mức giá dự kiến 850 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ là đối thủ khó nhằn đối với Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Mazda CX-8 hay Ford Everest.

Theo nhân viên này cho biết: "Khách hàng đặt trước Nissan Terra 2022 từ bây giờ sẽ nhận được ưu đãi 10 triệu đồng tiền mặt và gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Khách đặt cọc xe thời điểm này sẽ chỉ cần đặt từ 10 - 20 triệu đồng".

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa ảnh 1

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Nissan Việt Nam lại cho biết, hãng có kế hoạch đưa Nissan Terra 2022 về ra mắt khách Việt trong năm nay, nhưng thời điểm xe chính thức về Việt Nam vẫn chưa được quyết định cụ thể do tình trạng thiếu hụt linh kiện.

Nissan Terra 2022 về Việt Nam sẽ sở hữu trang bị giống hệt phiên bản 1 cầu số tự động tại Thái Lan do là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

So với phiên bản tiền nhiệm, Nissan Terra 2022 có diện mạo mới mẻ hơn. Xe được trang bị ốp chắn bùn giả phía trước, đèn sương mù dạng thẳng đứng bao quanh, khe hút gió trung tâm cũng được tinh chỉnh, đèn pha LED máy chiếu hình chữ C giúp tăng độ sáng lên đến 34% và lưới tản nhiệt V-motion lớn hơn.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa ảnh 2

Nhà sản xuất cũng tinh chỉnh thiết kế phần đuôi của Nissan Terra 2022 với đèn hậu được chỉnh sửa và dải đèn ngang màu đỏ chạy song song cả trên và dưới đèn hậu nối liền với đèn ngang cốp. Chắn bùn phía dưới được đặt thấp hơn, mở rộng hơn và có thiết kế khá thể thao. Trong khi đó, bánh xe hợp kim hai tông màu kiểu tuabin mới là tiêu chuẩn.

Bên trong cabin, Nissan Terra 2022 có không gian nội thất được thay đổi toàn diện với bảng điều khiển được truyền cảm hứng từ Almera mới khác với Navara, có thiết bị chuyển mạch cao cấp hơn. Phanh tay thông thường đã được thay thế bằng phanh đỗ xe điện tử. Trong khi đó, các ghế ngồi được định hình lại để đem tới cho người dùng cảm giác ngồi thoải mái hơn.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa ảnh 3

Ngoài ra, để giảm tiếng ồn, nhà sản xuất đã sử dụng kính âm thanh cho cửa sổ phía trước và kính chắn gió phía trước của Nissan Terra 2022. Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch lớn hơn, tích hợp Nissan Connect, Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Những cập nhật khác bao gồm: 5 cổng USB, bộ sạc không dây Qi 15 watt, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn hình trần xe phía sau kích thước 11 inch tương thích HDMI và hệ thống âm thanh 8 loa Bose.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Hyundai Santa Fe bắt đầu nhận cọc, giá siêu rẻ làm Toyota Fortuner ngã ngửa ảnh 4

Nissan Terra 2022 được trang bị gói Safety Shield của Nissan với nhiều tính năng an toàn chủ động như: Cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn của xe còn có kiểm soát độ ổn định và 6 túi khí.

Nissan Terra 2022 sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ diesel tăng áp kép 2.3L, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ 1.500 đến 2.500 vòng/phút. Đông cơ này được ghép nối với hộp số tự động 7 cấp.

 

Dân tình mê mẩn mẫu xe côn tay 32 triệu sắp ra mắt, hứa hẹn hot hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Với thiết kế đẹp mắt, trang bị xịn sò cùng mức giá hấp dẫn, mẫu xe côn tay 150cc này hứa hẹn sẽ tạo ra một “cơn sốt” hơn cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.